Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ xuýt xoa trước những khoảnh khắc trăm năm chỉ có một lần của Trường Giang dành cho Nhã Phương trong đám cưới.

Sau 3 năm hẹn hò đầy sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang quyết định về chung nhà. Lễ rước dâu của cặp diễn viên diễn ra vào trưa 25/9 tại nhà cô dâu Nhã Phương ở quận Tân Bình, TP.HCM. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông, khán giả.

nhung-hinh-anh-dep-nhat-trong-dam-cuoi-cua-truong-giang-va-nha-p-994f32
nhung-hinh-anh-dep-nhat-trong-dam-cuoi-cua-truong-giang-va-nha-p-e89c17
Hình ảnh đẹp của Trường Giang - Nhã Phương trong lễ rước dâu.

Hình ảnh đẹp của Trường Giang - Nhã Phương trong lễ rước dâu.

Sau lễ rước dâu tối cùng ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức tiệc cưới trong không gian sang trọng và ấm cúng tại TP.HCM. Khoảnh khắc cùng đứng trên sân khấu và chính thức trở thành vợ chồng, cả Nhã Phương và Trường Giang đã trao cho nhau nụ hôn thắm thiết, cũng ngay sau đó hai người đã không giấu nổi sự xúc động và bật khóc nức nở. Chặng đường yêu với nhiều chông gai tưởng chừng như đứng trên bờ vực chia tay thì cả hai lại mạnh mẽ vượt qua áp lực đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

resize_AF1I4250
nhung-hinh-anh-dep-nhat-trong-dam-cuoi-cua-truong-giang-va-nha-p-259dd5
nhung-hinh-anh-dep-nhat-trong-dam-cuoi-cua-truong-giang-va-nha-p-d24af4
resize_BL8Q6536

Với những khán giả yêu mến cặp nghệ sĩ, họ vui mừng khi cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương đã có cái kết đẹp sau không ít thăng trầm, sóng gió.

resize_IMGL5402

Khoảnh khắc lộng lẫy và kiêu sa của cô dâu Nhã Phương trong mẫu váy cưới thiết kế dành riêng cho cô. Tiệc cưới tổ chức xa hoa tại một địa điểm cao cấp ở TP.HCM và giây phút này khiến Nhã Phương giống một nàng công chúa trong ngày hôn lễ.

truong-giang-nha-phuong-om-me-va-khoc-nuc-no-tren-san-khau-6c82eb0f

Khi được yêu cầu hôn cô dâu, trước sự cổ vũ của nhiều, Trường Giang say đắm nhìn vợ, sau đó hai người ôm nhau nồng ấm, tiếp đó anh mới dành tặng cho Nhã Phương nụ hôn ngọt ngào. Nữ diễn viên ánh lên niềm hạnh phúc trong nụ cười, ánh mắt.

resize_AF1I4941

Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng và xúc động. Đây có lẽ là lễ cưới có nhiều nước mắt nhất trong giới showbiz Việt vài năm nay. Cô dâu, mẹ cô dâu, chú rể cùng cha và cậu chú rể đều khóc khi chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình. Trường Giang tâm sự anh và Nhã Phương đều cố không khóc vì sợ khiến buổi lễ mất vui. Nhưng rồi cả hai đều không thể kiềm chế những giọt nước mắt.

resize_AF1I4633

Cặp đôi này đã nhắc đến ba mẹ rất nhiều. Tưởng chừng như họ sẽ mạnh mẽ nhưng lúc này đây, cặp đôi đã khóc nức nở. Bởi lẽ, họ đã rất cố gắng để đến được với nhau. Và chính hạnh phúc này cũng phần nào làm ba mẹ yên tâm.

resize_AF1I4548

“Khóc không phải vì sợ nhiều tin buồn mà chúng tôi khóc vì lo cho ba má buồn. Chúng tôi chuyện gì cũng vượt qua được nhưng khiến cha khóc, má buồn thì chúng tôi không vượt qua nổi. Vợ chồng tôi không quan trọng danh tiếng, tiền tài. Chúng tôi chỉ sợ một ngày mất cha mẹ vì mẹ tôi cũng mất lâu rồi, chỉ còn cha”, danh hài nói trong nước mắt. Chia sẻ của Trường Giang khiến hội trường xúc động. Nhã Phương và mẹ cô liên tục phải lau nước mắt.

resize_AF1I4641

Trên sân khấu, Nhã Phương khóc nghẹn cảm ơn những người luôn quan tâm và yêu quý hai vợ chồng. Cô đã nghĩ bản thân mạnh mẽ không dễ xúc động dù trong ngày cưới. "Khi bước vào lễ đường, tôi đã khóc dù tưởng rằng mình rất mạnh mẽ. Tôi hạnh phúc khi giây phút quan trọng này đã có nhiều người ở bên", Nhã Phương chia sẻ.

resize_AF1I4716

Giây phút ngọt ngào khi Trường Giang hôn Nhã Phương. Cha danh hài cười hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của hai con. Mẹ Nhã Phương đứng bên cũng nhiều lần lau nước mắt.

resize_AF1I4534_1

Có thể nói câu chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương đã vượt qua quá nhiều sóng gió và đủ chín muồi để tiến tới hôn nhân. Chắc chắn họ sẽ trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên nhau khi đã chính thức trở thành vợ chồng, không chỉ vì tình mà bây giờ còn vì nghĩa và trách nhiệm cùng vun vén hạnh phúc chung của cả hai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn