Minh Tú bức xúc khi bị bôi xấu trước thềm cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị dự thi Miss Supranational 2018 (Hoa hậu siêu quốc gia) Minh Tú bất bình vì bị kẻ xấu đặt điều nói xấu: "Cùng chung một dòng máu sao lại phải dìm nhau, hại nhau".

Ngay từ khi chính thức công bố thông tin Minh Tú sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018 diễn ra tại Ba Lan đã thu hút sự quan tâm của công chúng trong và ngoài nước.

Mới đây, Minh Tú bức xúc chia sẻ trên instagram khi bị người khác hại, nói xấu: "Ít nhiều gì cũng cùng chung 1 dòng máu, chung 1 màu cờ sắc áo. Không thích nhau có thể im lặng mà lướt qua, sao lại phải dìm nhau, hại nhau, bôi bác nhau như thế. Không cần nghĩ cho tui nhưng hãy bỏ cái sự ích kỉ xuống để suy nghĩ cho đại cuộc vì dù gì Minh Tú cũng đại diện cho Việt Nam. Cảm thấy xấu hổ cho những hành vi hổ thẹn như vậy".

Minh Tú bức xúc khi có người dìm hàng, hại cô khi siêu mẫu này chuẩn bị thi Miss Supranational 2018.

Minh Tú bức xúc khi có người dìm hàng, hại cô khi siêu mẫu này chuẩn bị thi Miss Supranational 2018.

Được biết, để chạm đến ước mơ đại diện Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú đã trải qua rất nhiều những khó khăn và thử thách, tuy vậy, người đẹp vẫn vẫn luôn hằng ngày hằng giờ cô gắng hoàn thiện bản thân mình cả về nhan sắc lẫn trí tuệ. Cô từng vấp phải rất nhiều tin đồn về phẫu thuật thẫm mĩ, cặp đại gia,… nhưng với Minh Tú vẫn không quan tâm vì cô tự tin rằng, "cây ngay không sợ chết đứng".

Vậy nhưng, mới đây một bộ phận anti fan đã “chơi bẩn” khi có những hành động bôi xấu hình ảnh của Minh Tú trên các trang mạng xã hội, thậm chí ngay cả trên trang chủ chính thức của cuộc thi cô đang đại diện nước nhà dự thi - Miss Supranational 2018. Hành động này không chỉ gây ảnh hưởng xấu rất lớn đến hình ảnh của Minh Tú mà còn cả hình ảnh Việt Nam tại cuộc thi. Đây được coi là hành động ích kỉ nhằm thỏa mãn được cái tôi nhỏ nhen của mình mà không biết rằng hệ lụy đằng sau đó là vô cùng to lớn. 

Siêu mẫu Minh Tú đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2018.

Siêu mẫu Minh Tú đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2018.

Giờ đây, những người hâm mộ chân chính đều hi vọng rằng Minh Tú sẽ lấy lại niềm tin bước tiếp trên hành trình của mình và chứng minh cho họ thấy Minh Tú là một người sống vì hoài bão, sống vì ước mơ và đi lên bằng nghị lực của chính bản thân mình. Trước đó, cũng có một vài tin vui từ Miss Supranational 2018 là Minh Tú đã xuất hiện trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Nhan sắc và hình thể của siêu mẫu này được đánh giá cao. Trong bảng xếp hạng đầu tiên được trang Missosology, Minh Tú được xếp thứ 2 trong Top 20 người đẹp tiềm năng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn