Tử vi thứ 7 ngày 12/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 12/5/2018 nhé!

Bạch Dương (12/5/2018)

Hôm nay mặt trăng đi dần vào khu vực của Bạch Dương, điều này giúp cho Dương Dương có được nguồn năng lực dồi dào cùng động lực làm việc rất lớn. Bạn đặt ra những mục tiêu cho mình và quyết tâm có được những gì mình muốn.

Empty

Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng dễ phạm phải sai lầm khi làm việc một cách bộc phát, thiếu suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động. Liều lĩnh đôi khi cũng đem lại kết quả bất ngờ, nhưng là đôi khi thôi nhé, đừng để công sức bao lâu gây dựng đổ sông đổ bể.

Kim Ngưu (12/5/2018)

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Kim Ngưu hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Song Tử (12/5/2018)

Hãy tập trung hơn vào công việc, dù chỉ là những việc nhỏ thôi nhưng nếu bạn không làm tốt việc nhỏ thì sao có thể làm tốt việc lớn. Ấy thế nên Song Tử hãy cố gắng hơn nữa nhé. Làm xong mình đi quẩy cuối tuần là nhất rồi.

Empty

Cuối tuần là dịp mà chúng ta đi ăn uống, tụ tập với bạn bè rất nhiều, thế nên tiền bạc mất nhiều cũng phải. Song nếu tiền bạc hớ hênh rồi để kẻ xấu cuỗm mất thì mới đau lòng, thế nên đi đâu cũng phải chú ý đến đồ đạc tư trang của mình nhé.

Cự Giải (12/5/2018)

Hôm nay, ngày 12/5/2018, Cự Giải không được vui cho lắm. Mặc dù không còn những áp lực của công việc và bạn sẽ có một ngày nghỉ thoải mái nhất. Nhưng cuộc cãi vã với người thân đã làm bạn chán nản và không muốn làm gì khác. Bạn đã hủy một vài cuộc hẹn với bạn bè vì.

Empty

Bạn chỉ muốn ở một mình và không muốn tiếp xúc với ai. Nhưng vào buổi tối khi tâm trạng khá hơn thì bạn sẽ tự suy nghĩ về những gì mình đã làm. Hôm nay vì tâm trạng của bạn không được tốt nên mọi việc không thuận lợi như những mà bạn suy nghĩ. Nhưng bạn may mắn là còn một người bạn thân luôn bên cạnh bạn và động viên bạn vượt qua cảm xúc tồi tệ.

Sư Tử (12/5/2018)

Người ta vẫn bảo đỏ bạc đen tình quả không sai, Sư Tử đang rầu rĩ vì chuyện tình yêu không như mong đợi. Bạn đã cố gắng rất nhiều để bày tỏ lòng mình, những tưởng đối phương rung động vì tấm chân tình đó nhưng cuối cùng thì bạn vẫn phải một mình đau khổ.

Empty

Đừng buồn hay thất vọng, hãy nghĩ đơn giản rằng người ấy không phải nửa kia của bạn. Đừng mất lòng tin vào tình yêu bởi thường vào lúc bạn không ngờ nó sẽ xuất hiện đấy.

Xử Nữ (12/5/2018)

Trong ngày mặt trăng và sao Mộc nằm lệch nhau góc 150 độ, có lẽ Xử Nữ cần phải tự kiểm điểm bản thân mình trước khi than trách người khác. Bạn cũng phải thừa nhận rằng mình đã nóng vội mà đưa ra quyết định khi chính bản than cũng chưa hiểu rõ vấn đề. Điều đó khiến cho công việc của bạn vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng gặp phải trở ngại, bạn cũng mất nhiều thời gian hơn để giải quyết những vấn đề không đáng có. Đây là bài học cho Xử Nữ, lần sau làm gì cũng phải suy nghĩ kĩ càng đã nhé.

Thiên Bình (12/5/2018)

ình yêu chẳng có nhiều biến chuyển, có vẻ nó đang trong giai đoạn trầm thì phải. Mối quan hệ của bạn và người ấy có như không, khi lạnh nhạt lúc lại nồng nhiệt bất ngờ. Nếu chưa biết nguyên nhân của tình trạng này, hãy nhanh chóng tìm hiểu và giải quyết đi.

Những bạn độc thân, nếu muốn cải thiện tình trạng của mình thì đừng vội từ chối những lời mời tụ tập, hẹn hò của bạn bè nhé. Biết đâu trong những buổi này, bạn sẽ gặp được “chân tử thiên mệnh” của mình thì sao.

Hổ Cáp (12/5/2018)

Mặt trăng và sao Thổ nằm hợp với nhau 1 góc 90 độ, chuyện tình cảm của Hổ Cáp thứ 7 này không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy thiếu cảm giác an toàn, lúc nào cũng lo lắng rằng tình yêu của mình có thể sẽ đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Empty

Dường như người ấy không hiểu cho những suy nghĩ của bạn và nghĩ rằng bạn chỉ đang làm mình làm mẩy mà thôi. Song điều này phần nào có liên quan đến quá khứ trước kia, bạn trở nên lo được lo mất và sợ hãi hạnh phúc mình đang có sẽ vỗ cánh bay đi lúc nào chẳng hay.

Nhân Mã (12/5/2018)

Tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay tương đối thoải mái. Bạn có thể nghĩ đến việc hiện thực hóa ý tưởng đầu tư hay kinh doanh của mình. Tuy nhiên trước khi triển khai thì nên cân nhắc chi tiết dự án và chi phí đầu tư hợp lý để không bị thâm hụt quá nhiều nhé. Sức khỏe của Nhân Mã khá ổn định.

Empty

Chuyện tình cảm có chút biến động của Nhân Mã và người ấy xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Bạn không nên vội vã trút mọi lỗi cho đối phương, hãy nhìn lại mình đã làm gì, nói gì khiến cho mọi chuyện thành ra như vậy đã nhé. Nếu có thể, hai bạn hãy gặp nhau, lắng nghe nhau để hiểu hơn và lấy lại hòa khí, tình cảm đôi bên.

Ma Kết (12/5/2018)

Mặt trăng đang nằm vuông góc với sao Diêm Vương, chuyện tình cảm của Ma Kết không được suôn sẻ cho lắm. Bạn cảm thấy mình thực sự cô đơn giữa biển người ai cũng có đôi có cặp. Đi chơi cùng lũ bạn mà đứa nào cũng dắt người yêu đi, nhìn muốn phát hờn. Nào có phải Kết Nhi kén chọn gì đâu, chỉ là bạn cảm thấy người đến với mình không hợp mà thôi. Mà tình yêu, khi đã thấy không hợp thì đâu thể ép buộc mình cho được. Thôi thì đành chờ duyên đến, trong lúc đó thì tận hưởng cuộc sống tự do thôi nào.

Bảo Bình (12/5/2018)

Bảo Bình đang có một tình yêu rực rỡ như ánh mặt trời mùa hạ vậy. Nụ cười của bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn ghé qua, tinh thần vui vẻ còn truyền thêm cảm hứng sống lạc quan cho rất nhiều người xung quanh nữa.

Empty

Bình Nhi tươi cười rạng rỡ, khỏe khoắn hoạt bát kể cả ở nhà và nơi công sở. Có lẽ vì thế mà công việc cũng khá suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, dù có vấn đề xảy ra bạn cũng giải quyết dễ dàng và càng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn.

Song Ngư (12/5/2018)

Chuyện tình cảm của Song Ngư dạo gần đây xuất hiện những mâu thuẫn nhỏ. Tuy nhiên hai bạn đều hiểu không thể quá khiên cưỡng ai theo quan điểm của mình nên cùng nhau cố gắng dung hòa, chỉ cần không quá khác biệt đến mức xung đột thì đều có thể giữ được hòa khí.

Công việc của Song Ngư ngày thứ 7 khá bận rộn, đặc biệt là vào buổi sáng. Thay vì tham gia vào những cuộc trò chuyện tán gẫu không đâu, ngồi nghe những đồng nghiệp nói xấu môt đồng nghiệp khác thì bạn hãy đeo tai nghe vào vào tập trung làm việc của mình đi nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn