Đông Nhi khiến fan hốt hoảng khi bụng bầu vượt mặt vẫn leo trèo lên cả bệ cửa sổ

( PHUNUTODAY ) - Những lần khoe bụng bầu của Đông Nhi liên tục nhận được sự hưởng ứng và chúc mừng đến từ công chúng.

Thông tin mang bầu của Đông Nhi luôn nhận được sự theo dõi và quan tâm của khán giả. Mọi nhất cử nhất động của mẹ bầu luôn được nhiều người chú ý

Mới đây, Đông Nhi lại tái xuất trong một bộ ảnh với style sang chảnh hết nấc, có thể nói Đông Nhi là bà bầu chịu khó đầu tư để lưu giữ ảnh xịn xò khi mang bầu nhất. Bên cạnh việc thể hiện thần thái tươi khỏe, mẹ bầu còn hăng hái trèo lên cả cửa sổ để tạo dáng khiến fan hoảng hốt. Cô viết: “Chị ong nâu và em bé...chưa chào đời”.

Empty
Empty
Empty

Trong ảnh cô khoác lên mình bộ trang phục hết sức sang trọng và thể hiện ánh nhìn vô cùng hút mắt. Bộ ảnh nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Cuối cùng chốt lại album là bức ảnh mẹ bầu leo lên cả cửa sổ để tạo dáng. Dù tay còn lại của mẹ bầu đã bám vào màn treo tường nhưng nhiều người vẫn rất lo lắng lo lắng. 

118085027_764777004267782_2572064216508706887_n-ab43a73f

Trước đó, Đông Nhi cũng bị chỉ trích vì đi giày cao gót nhảy nhót cực sung trong một buổi biểu diễn. Nhiều khán giả đã phải để lại bình luận lo lắng cho nữ ca sĩ: “Đi coi chị Nhi hát live mà sợ run cả người, ở dưới vừa quẩy sung vừa mong chị hoàn thành tốt tiết mục là vui rồi”, “Sợ quá, còn mang giày cao gót nữa, nốt lần này thôi chị nhé”, “Chị nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Nhìn chị nhảy mà em lo lắng”.

104349356_1092908421102707_3614407393495119118_n

Tuy nhiên ngay sau đó cô cũng đã trấn an mọi người rằng cô rất chú ý đến sức khỏe và luôn vận động thường xuyên. “Bản thân tôi cảm nhận rõ nhất về sức khỏe của mình, đặc biệt tôi rất yêu vận động, thể thao. Cho nên tôi có sức khỏe khá tốt. Tính đến hôm nay, tôi cảm thấy mình vẫn đủ sức sung để quẩy với khán giả”, cô nói.

 “Tôi tranh thủ thời gian ngủ sớm và thức sớm hơn trước đây. Tôi vẫn làm việc theo lịch trình, vận động trong giới hạn để cơ thể khoẻ mạnh hơn. Tôi ăn uống nhiều chất bổ dưỡng và quan trọng là luôn giữ tinh thần thoải mái. Mẹ đẻ và mẹ chồng thường xuyên cho tôi lời khuyên về việc giữ sức khoẻ, ăn uống để tẩm bổ cho hai mẹ con. Ngoài ra, hai người mẹ cũng tâm lý khi quan tâm đến sở thích của con gái, thậm chí còn hơi chiều nữa nên tôi cảm thấy thoải mái”, cô cho biết thêm.

Chẳng bao lâu nữa thì mái ấm của cặp đôi Nhi - Thắng sẽ đón một thiên thần nhỏ chào đời. Cô luôn nhận được tình yêu thương của bạn bè và đồng nghiệp. Dù mang bầu nhưng cô rất hay chụp ảnh thời trang. Những bộ cánh cao cấp và thời thượng đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn