Chia tay Lương Bích Hữu, Khánh Đơn công khai bạn gái hotgirl nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Lương Bích Hữu, Khánh Đơn công khai người yêu mới kém anh 8 tuổi và hiện cũng đang hoạt động trong showbiz Việt.

Chuyện tình giữa Khánh Đơn - Lương Bích Hữu từng gây xôn xao trong suốt một thời gian dài. Thời điểm đó, giọng ca "cô gái Trung Hoa" vướng nghi vấn là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa Khánh Đơn và vợ cũ.

Empty

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn "đường ai nấy đi" mặc cho Lương Bích Hữu sang Canada sinh con một mình. Theo Lương Bích Hữu, lý do cả hai chia tay vì Khánh Đơn "không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được".

Còn hiện tại, sau khi cả hai "đường ai nấy đi", Khánh Đơn đã có bạn gái mới. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên cô gái nóng bỏng này.

Empty

Được biết, tình mới của Khánh Đơn tên Huỳnh Như, sinh năm 1995, là diễn viên và hiện đang theo đuổi con đường ca hát. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Huỳnh Như còn có vóc dáng đầy quyến rũ và gợi cảm.

Lương Bích Hữu từng gặp phải tai nạn đáng tiếc khi đang đi diễn ở Phan Thiết cách đây 7 năm. Vụ tai nạn khiến cô bỏng nặng phải nhập viện ngay sau đó. Nữ ca sĩ kể rằng, "Sự cố bắt đầu khi người trợ lý ảo thuật không dập tắt lửa ở đầu gậy và đưa cho nghệ sỹ ảo thuật. Vì không để ý nên người này đã đặt gậy vào một hũ dầu và lửa bất ngờ bùng lên...

Ca sĩ Lương Bích Hữu bị bỏng nặng

Ca sĩ Lương Bích Hữu bị bỏng nặng

Không kịp xử lý, người này chỉ vội hất hũ dầu đang bốc cháy vào khu vực cánh gà và thật không may Lương Bích Hữu đang ngồi ở đó. Vì vậy, dầu đã bị bắn lên chân và má phải của nữ ca sỹ khiến cô bị bỏng. Có vẻ như sau khi bị bỏng, đôi chân của Lương Bích Hữu chịu ảnh hưởng "nặng" hơn.

Tuy nhiên, Lương Bích Hữu cho biết, cô không dám nhìn vào gương trong suốt 1 năm trời sau đó vì cảm thấy đau lòng, tủi thân./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn