Cuối cùng, Trương Ngọc Anh đã chịu lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa lần 2

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân với Trương Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh liệu đã thực sự tìm cho mình được một bến đỗ mới như lời đồn.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần thứ 2 với người tình bí mật. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái của bà xã nam diễn viên Bình Minh - Anh Thơ. 

truong-ngoc-anh-lay-chong-thu-2-1-132843963

Bà xã Bình Minh đã có một vài dòng chia sẻ khá úp mở về người bạn của mình như sau: "Hai đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm phù dâu nữa không?". Đính kèm đó là tấm hình xinh đẹp của cả hai.  

truong-ngoc-anh-lay-chong-thu-2-2-132844087

Không chỉ ỡm ờ chuyện Trương Ngọc Ánh sắp cưới, ở dưới phần bình luận Anh Thơ khẳng định lỡ tiết lộ nên sẽ công khai luôn. Điều đặc biệt là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh không hề phủ nhận mà sau lời chia sẻ của bạn thân, Trương Ngọc Ánh chỉ cười và comment: "Chưa gì đã lộ, bạn ơi". Đáp lại, Anh Thơ nói: "Thôi lỡ rồi cho lộ luôn". 

Bị đồn sắp lên xe hoa sau dòng trạng thái của Anh Thơ, mới đây nữ diễn viên Hương Ga đã lên tiếng. Theo đó, Trương Ngọc Ánh cùng một người em thân thiết của nữ diễn viên đều khẳng định không có chuyện bà mẹ một con sắp tái giá như những gì đang lan truyền. 

Cuộc hôn nhân với Trương Bảo Sơn của nữ diễn viên từng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Họ đã kết hôn được 5 năm, đến năm 2014, cả hai công khai chuyện "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.  

truong-ngoc-anh-lay-chong-thu-2-3-132844228

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã có một đứa con chung

Được biết, cặp vợ chồng diễn viên chấp nhận ly hôn vì một lý do khá quen thuộc đó là không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Dù không đi chung đường nhưng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vẫn cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên.  

truong-ngoc-anh-lay-chong-thu-2-4-132844306

Cô cũng từng có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Kim Lý nhưng đã chia tay

Trương Ngọc Ánh sau khi chia tay với Bảo Sơn đã có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Kim Lý . Tuy nhiên, cả hai quyết định rời xa nhau sau 2 năm gắn bó. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới nhưng mọi thông tin cũng như hình ảnh của người này đều được giấu kín dù họ yêu nhau đã được hơn 2 năm.  

"Khi người đàn ông của tôi lộ diện thì nghĩa là lúc đó chúng tôi chuẩn bị đám cưới đấy. Tôi cũng là phụ nữ bình thường, cũng muốn lấy chồng rồi. Nhưng tôi cần có thời gian vì bây giờ không được phép vội vàng để tiếp tục sai lầm nữa", Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn