Gợi ý cách phối đồ cực thời thượng với áo blazer cho các nàng sành điệu xuống phố ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Chớm thu, giới mộ điệu bắt đầu ưu ái diện áo blazer vì đây là nét đặc trưng thường thấy tại thời điểm này trong năm. Chính nhờ sự lăng xê tích cực mốt blazer của các tín đồ thời trang đã khiến các nhãn hàng đua nhau sản xuất thêm nhiều những mẫu thiết kế đa dạng hơn.

Dưới đây, bạn hãy tham khảo hàng loạt street style dưới đây để lấy cảm hứng kết hợp hoàn hảo những set đồ thật fashion xuống phố trong ngày cuối tuần nhé.

Blaze và quần kẻ sọc 2 bên sườn

1

Chiếc áo khoác blazer quen thuộc sẽ vô cùng thú vị khi kết hợp với một chiếc quần thể thao năng động có sọc 2 bên hông. Nếu e ngại trang phục không phù hợp với môi trường văn phòng, hãy mang một đôi giày đế bằng và đeo một chiếc túi structured bag.

Blazer và đầm ngủ

1a

Xu hướng đầm ngủ đã là trào lưu gây sốt từ thời điểm năm ngoái cho đến hiện tại. Loại đầm gợi cảm này khi phối cùng với một chiếc áo khoác blazer bên ngoài tạo sẽ nên một tổng thể lạ mắt và vô cùng cá tính.

Blazer và áo crop top

2

Các nàng có thể khoe khéo vòng eo thon khi ghép đôi crop-top và quần lửng ống rộng theo phong cách của giới trẻ hiện nay, ngoài là áo blazer màu camel nền nã. Mũ bucket và giày thể thao trở thành cặp phụ kiện hoàn hảo giúp quý cô thời trang tạo điểm chấm phá, khiến tổng thể trang phục thêm năng động, khỏe khoắn.

Set blazer gam màu trung tính

3

Áo blazer không chỉ có những gam màu trung tính như: đen, trắng, ghi xám… mà còn mang những sắc màu trẻ trung, ngọt ngào như thế này. Chiếc blazer hồng khoác ngoài set đồ với màu trắng làm chủ đạo vừa mang lại nét nữ tính, tươi trẻ lại chẳng kém phần trang nhã, thanh lịch.

Combo blazre và giày sock boots

4

Sock boots là kiểu giày bốt mũi nhọn, cổ thấp hoặc cao không tới đầu gối. Nó tượng trưng cho sự quyền lực và đẳng cấp. Khi không biết mặc áo khoác blazer với gì, hãy diện nguyên combo gợi ý là blazer cùng một đôi giày sock boots. Bạn sẽ trông sành điệu, sang trọng và thời thượng hơn trong set đồ này.

Blazer và quần legging 

5

Quần legging rất dễ kết hợp với mọi kiểu áo. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những chiếc quần legging có thiết kế lạ mắt hơn là những chiếc có kiểu dáng đơn giản. Một chiếc quần legging bằng chất liệu da, phối cùng với áo blazer và chiếc giày cao gót là quá đủ để bạn gây ấn tượng với người đối diện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn