Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật trúng lộc to: 3 tuổi cầu được ước thấy công danh thăng tiến, đếm tiền mỏi tay

15:58, Thứ sáu 10/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong thời gian tới những con giáp này may mắn thành công, cuộc sống viên mãn ít ai bằng.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp người tuổi Thân chính là con giáp may mắn cuối tuần này nên người tuổi Thân luôn giữ được sự tỉnh táo và minh mẫn trong mỗi việc mình làm, nhờ vậy mà bạn giải quyết các công việc cực kì nhanh chóng, chính xác cuộc sống hanh thông viên mãn.

Người tuổi Thân nếu như làm lãnh đạo đưa ra được những quyết sách chính xác giúp tập thể tiến về phía trước.  Tuổi Thân biết phân công công việc cho đúng người, để ai trong tập thể cũng phát huy được thế mạnh của mình. Tuổi Thân cát tinh cũng đem tới sự dồi dào về của cải tiền bạc cho bản mệnh. Tử vi cho biết người tuổi Thân càng nỗ lực thì túi tiền càng giàu có.

Tuổi Thân may mắn cuối tuần

Tuổi Thân may mắn cuối tuần

Tuổi Mùi

Tử vi từ nay tới cuối tuần tuổi Mùi chính là con giáp được cát tinh đem tới những dấu hiệu phát triển tích cực trên phương diện tình duyên cho người tuổi Mùi. Thời điểm này, các bạn còn độc thân tự tin, cởi mở nên đi đến đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Tử vi cho biệt tuổi Mùi có lẽ việc đến với một người nào đó chẳng hề khó khăn với bạn, song bạn cũng không cần đưa ra những lựa chọn quá vội vàng, hời hợt. Hãy thận trọng và nghiêm túc nếu muốn xây dựng quan hệ lâu bền, gặp được người phù hợp với mình.

Tuổi Mùi có thể trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều người noi theo. Cấp trên đánh giá bạn rất cao và có thể dành cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến. Những người tuổi Mùi càng chăm chỉ thì túi tiền càng giàu có thành công hơn người.

Tuổi Ngọ may mắn

Tuổi Ngọ may mắn

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn cuối tuần này nên phương diện tài lộc sẽ đạt được những bước tiến tích cực. Bản mệnh có thể được hưởng tiền lời lãi từ những mối đầu tư trước đó, thậm chí có cơ hội trúng thưởng, trúng số...

Những người tuổi Ngọ khá chăm chỉ dành thời gian cho công việc làm thêm cũng nhận được khoản tiền thù lao đúng như thỏa thuận. Thậm chí bạn hoàn thành công việc tốt nên có thể nhận thêm cả hoa hồng ngoài dự kiến. Tử vi cho biết người tuổi Ngọ chính là con giáp cầu lộc được lộc tiền bạc, tình duyên cực kỳ viên mãn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: