4 kiểu quần dài chuẩn mốt thường được mỹ nhân Việt ưu ái diện mùa hè

08:39, Thứ bảy 11/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Có một số mẫu che nắng hiệu quả trong những ngày nóng đỉnh điểm.

Mùa hè là mùa các chị em có thể tha hồ biến hóa phong cách với váy vóc. Tuy nhiên bên canh đó, đừng chỉ giới hạn trong phong cách váy nữ tính, đôi khi hãy đổi gió với quàn dài. Kiểu quần dài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng sẽ là điểm nhấn cho phong cách của bạn. Có một số mẫu che nắng hiệu quả trong những ngày nóng đỉnh điểm. Các nàng hãy tham khảo 4 gợi ý từ các mỹ nhân Việt.

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống suông là xu hướng "hot" vừa phong cách vừa giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài năng động. Quần jeans ống rộng không kén người mặc, trái lại còn giúp giấu nhược điểm và tôn dáng hiệu quả. Ưu điểm của kiểu quần này đó là phóng khoáng, "cool ngầu", giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật dù phối đồ đơn giản. Các mỹ nhân Việt cũng có đa dạng các cách phối đồ với kiểu quần cơ bản này. 

Quần jeans ống suông là xu hướng

Quần jeans ống suông là xu hướng "hot" vừa phong cách vừa giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài năng động.

Quần trắng ống rộng

Quần trắng ống rộng đang phủ sóng phong cách của các mỹ nhân Việt, không chỉ có sự nữ tính, trang nhã mà còn "hack" tuổi hiệu quả. Các nàng có thể kết hợp quần trắng với áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun màu trung tính rồi sơ vin gọn gàng. Công thức phóng khoáng, trẻ trung hơn là áo lửng, áo hai dây hoặc áo họa tiết phong cách và trẻ trung rất đáng học hỏi. 

Các nàng có thể kết hợp quần trắng với áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun màu trung tính.

Các nàng có thể kết hợp quần trắng với áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun màu trung tính.

Quần màu be

Quần màu be tiếp tục dẫn đầu xu hướng của mùa hè này rất đáng sắm cho tủ đồ. Kiểu quần này kết hợp ăn ý với áo màu trung tính, áo màu sắc rực rỡ hoặc áo họa tiết để tạo nên những bộ trang phục hài hòa, sành điệu.

Bên cạnh quần âu màu be chuẩn công sở, chị em hãy làm mới thời trang mùa hè với quần túi hộp màu be hay quần kaki phóng khoáng, trẻ trung.

Quần màu be tiếp tục dẫn đầu xu hướng của mùa hè này rất đáng sắm cho tủ đồ.

Quần màu be tiếp tục dẫn đầu xu hướng của mùa hè này rất đáng sắm cho tủ đồ.

Quần âu đen

Quần âu đen giúp nàng mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Quần âu đen ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế. Các nàng có thể mix cùng áo blouse tay bồng yêu kiều, sang trọng. Chị em nên ưu tiên quần âu đen có đường ly giữa. Phiên bản này đang thịnh hành, giúp vẻ ngoài trở nên chỉn chu hơn và tôn dáng rất hiệu quả.

Quần âu đen giúp nàng mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Quần âu đen giúp nàng mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: