Công Vinh giúp con tập đi xe đạp “chuẩn soái ca”, lời nhận xét của các bạn Bánh Gạo khiến Thủy Tiên “mát mặt”

( PHUNUTODAY ) - Dù bận rộn nhiều công việc nhưng Công Vinh luôn đồng hành với con mình trong hành trình trưởng thành, khiến cộng đồng mạng nể phục.

Mặc dù đều bận rộn với công việc riêng của mình, Thủy Tiên - Công Vinh vẫn luôn dành khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày để vui chơi cùng con gái Bánh Gạo. Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ chia sẻ một số hình ảnh hết sức tình cảm của ba Công Vinh và con gái. Trong những bức hình đó, chàng cầu thủ đang ân cần cùng con gái tập đi xe đạp.

Công Vinh dù bận rộn nhưng luôn đồng hành với con cái

Công Vinh dù bận rộn nhưng luôn đồng hành với con cái

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cũng vô tình tiết lộ thêm điểm đặc biệt rằng bé Gạo rất thông minh, tập chạy xe đạp chỉ tập 1 ngày là có thể chạy, hơn hẳn các bạn đồng lứa. Lời nhận xét đó được chính các bé tập xe cùng bé khen ngợi.

"Chiều mát, ba ẻm vừa chở đi mua xe đạp về là tập xe cho ẻm luôn, sợ 2 ba con buồn nên chạy theo động viên, ai dè vừa ra cửa là hội chị em bạn hàng xóm đã đứng sẳn chờ ẻm.. Ẻm càng sợ run rẫy là hội chị em bạn càng đồng thanh “Gạo ơi.. cố lên” cứ thế mà bạn nó theo dí sát nó tập 2 tiếng đồng hồ.

Các bạn của Bánh Gạo cổ vũ cô bé trong việc tập xe đạp

Các bạn của Bánh Gạo cổ vũ cô bé trong việc tập xe đạp

Trộm vía tập xe có 1 buổi là biết chạy luôn, bạn nó bảo “Trời Gạo ghê quá, con tập 1 tháng, bạn này tập 2 tuần mới biết chạy mà Gạo tập có 1 ngày là biết chạy” giờ thì tung tăng chiều nào cũng đạp như bay cùng bạn.

Ông bố soái ca vừa đẹp trai vừa tốt tính

Ông bố soái ca vừa đẹp trai vừa tốt tính

Bánh Gạo hiện tại là một trong những nhóc tì có sức hút bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ có bố mẹ là những tên tuổi đình đám, việc dấu kín dung mạo con gái của Thủy Tiên - Công Vinh càng khiến giới truyền thông cũng như công chúng thêm phần tò mò. Dù gần 6 tuổi nhưng hầu như chưa một lần Bánh Gạo lộ mặt trước dư luận. Lý do vợ chồng nữ ca sĩ và cựu tuyển thủ quốc gia đưa ra là muốn con gái phát triển bình thường, tránh sự soi mói của người đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn