Ca sĩ Đoan Trang tiết lộ về tuần trăng mật không như mơ với chồng Tây nhân 6 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhân kỉ niệm 6 năm kết hôn, Đoàn Trang đã có những lời nhắn nhủ đến cô con gái nhỏ và tiết lộ đôi chút về tuần trăng mật của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ status viết cho con gái, với lời nhắn nhủ ngọt ngào về đám cưới cách đây 6 năm của mình. Có thể thấy, nữ ca sĩ socola đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên chồng Tây và con gái Son đáng yêu.

Đoan Trang chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi đi trăng mật 6 năm trước – cả hai vợ chồng cô bị sốc nhiệt.

Đoan Trang chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi đi trăng mật 6 năm trước – cả hai vợ chồng cô bị sốc nhiệt.

Năm nay, 6 năm sau ngày cưới, đúng chuyến lưu diễn của cô tại Hàn Quốc, gia đình cô đã có 3 thành viên sánh bước bên nhau, tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào. Những lời chia sẻ của nữ ca sĩ “Tóc hát” nhận được nhiều lượt like và chúc mừng của bạn bè cũng như người hâm mộ.

15
Cư dân mạng gửi lời chúc đến Đoan Trang.

Cư dân mạng gửi lời chúc đến Đoan Trang.

Tổ ấm hạnh phúc của Đoan Trang bên chồng Tây.

Tổ ấm hạnh phúc của Đoan Trang bên chồng Tây.

Nàng Socola Đoan Trang của showbiz Việt là một nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư cho đến khi cô nàng bất ngờ lên xe hoa với người chồng Thụy Sĩ - Johan Wicklund đều khiến không ít khán giả và người hâm mộ ngỡ ngàng.

Xưa có câu: “Hôn nhân là mồ chôn của ái tình” nhưng có vẻ phải loại trừ “thỏi chocolate biết hát” vì bên cạnh cô lúc nào cũng đều có đức lang quân chăm sóc, yêu thương.

Bật mí về mối nhân duyên lạ lùng giữa 2 vợ chồng, Đoan Trang được chính tổng giám đốc Johan mời về hát cho một sự kiện của công ty, cuộc gặp mặt chớp nhoáng đã để lại trong lòng vị tổng giám đốc một cô gái nhiều năng lượng, lạc quan và tràn đầy sức sống. Câu chuyện tưởng chừng chỉ dừng lại ở đấy thôi, vậy mà sau nhiều năm không gặp, Johan lại vô tình liên lạc với Đoan Trang ngay lúc nữ ca sĩ vừa chia tay người yêu. Òa khóc sau khi được người bạn cũ hỏi thăm, Đoan Trang liền tâm sự những chuyện mình vừa trải qua liền nhận ngay lời hồi đáp rằng Johan sẽ quay về Việt Nam để tìm gặp lại cô nàng.

Đoan Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đoan Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình cảm của Đoan Trang và chàng trai Tây tiến triển thuận lợi. Một lần anh Johan Wicklund rủ nữ ca sĩ đi du lịch tại đảo Bali và bí mật chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn. 'Anh ấy rủ tôi đi ăn tối ngoài bãi biển. Khi đến nơi, tôi ngỡ ngàng thấy người ta trang trí nơi đó cầu kỳ, nhìn rất... sến. Tôi nghĩ họ chuẩn bị tiệc sinh nhật cho người nào đó. Chồng tôi bảo cứ vào tham dự, biết đâu được bốc thăm trúng thưởng. Rồi tôi bị bịt mắt lại bằng chiếc khăn của anh ấy. Khi mở mắt ra, tôi thấy chiếc nhẫn lồng vào râu một con tôm hùm. Anh ấy đã quỳ xuống, lấy chiếc nhẫn ra và đeo vào tay tôi', Đoan Trang nhớ lại.

Có thể nói thời điểm hiện tại, Đoan Trang dường như đã khiến cho không ít người phụ nữ phải trầm trồ ganh tị với sự hạnh phúc viên mãn của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn