Mẹ 52 tuổi bị nhầm là "máy bay" của con trai vì quá trẻ và hấp dẫn chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 52 tuổi khi chụp hình cùng con trai bị hiểu nhầm là cặp đôi “tình nhân” chỉ vì bà mẹ quá trẻ đẹp và hấp dẫn.

Đa số phụ nữ đều cảm thấy buồn phiền vì khoảng thời gian mang bầu, sinh con và chăm sóc con nhỏ sẽ khiến thân hình họ trở nên xấu xí và già nua hơn. Càng chạm ngưỡng tuổi 50, sắc vóc của người phụ nữ càng xấu đi trông thấy. Thế nhưng, Lưu Diệp Lâm, bà mẹ 52 tuổi ở Hà Nam, Trung Quốc đã chứng minh cho mọi người phụ nữ thấy được chìa khóa để thay đổi định kiến, khiến bất kì bà mẹ nào cũng trở nên đẹp, trẻ trung và đánh bại thời gian nằm ở chính bản thân mình.

Hai mẹ con như một cặp đôi

Hai mẹ con như một cặp đôi

Rất nhiều bức hình chụp Lưu Diệp Lâm khi đứng cùng con trai 23 tuổi khiến nhiều người lầm tưởng họ là một cặp tình nhân "phi công và máy bay". Tuy nhiên, sự thực họ là mẹ và con trai.

Cũng chính vì mang phong cách và vóc dáng người trẻ trung, hai mẹ con Lưu Diệp Lâm cũng như hai người bạn của nhau. Họ cùng nhau đi chơi, cử chỉ thân mật, tình cảm, chụp ảnh tình tứ. Điều đó khiến cho cậu con trai của cô cũng khó kiếm được người yêu vì ai cũng nghĩ cậu đã có người yêu.

Hai mẹ con trông như cặp tình nhân

Hai mẹ con trông như cặp tình nhân

Biết tận dụng thân hình đẹp, bà mẹ 2 con lại càng ăn diện sexy, thường xuyên diện bikini và đi du lịch nhiều nước để tận hưởng cuộc sống. Sở thích của cô là được tập gym mỗi ngày để giữ gìn vẻ đẹp cơ thể.

Lưu Diệp Lâm không ngần ngại chia sẻ hình ảnh khi cô còn trẻ, năm 15 tuổi và năm 30 tuổi. Thật bất ngờ khi cách đây hơn 20 năm về trước, bà mẹ 1 con đã sở hữu vóc dáng mà nhiều người phải ghen tỵ.

Lưu Diệp Lâm chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng “thanh xuân” của mình như sau:

Ăn trái cây và các loại hạt thay vì đồ ngọt: Để giảm cân, bạn có thể thay thế bánh kẹo bằng trái cây tươi, trái cây khô và quả hạch. Bằng cách này, cơ thể sẽ giảm rất nhiều đường và chất béo dư thừa. Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều trái cây mà chỉ sử dụng một lượng vừa đủ để đảm bảo sức khỏe.

Ăn nhiều hoa quả thay vì đồ ngọt

Ăn nhiều hoa quả thay vì đồ ngọt

Ăn trái cây có hạt thay vì quả mọng nước: Đào, mận và tất cả loại quả có hạt đều có thể giúp bạn giảm cholesterol. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định giảm cân, hãy chọn những loại quả này, đặc biệt là nên ăn vào buổi sáng. 

Tập thể dục cùng bạn bè: Thay vì thư giãn bằng cách ăn vặt, bạn nên dành 30 phút để tập luyện mỗi ngày tại nhà hoặc nơi làm việc để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe.

Ăn canh rau củ thay vì một món nhiều chất béo: Bạn sẽ giảm cân nhanh chóng nếu thường xuyên ăn súp rau thay vì một bữa tối với các món giàu chất béo.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn