Cái kết buồn cho cuộc hôn nhân của Hoa hậu Phan Thu Ngân, chồng vào tù - vợ cay đắng chờ tin

( PHUNUTODAY ) - Phan Thu Ngân sở hữu nhan sắc trời phú, đăng quang khi mới đôi mươi nhưng đã từ bỏ cơ hội tỏa sáng để theo chồng và cuối cùng nhận lại kết quả buồn.

Phan Thu Ngân sinh năm 1980, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2000, cô mới bước sang tuổi 20. Thời điểm cô đăng quang một thời đã được coi là câu chuyện của cô bé Lọ Lem thời hiện đại, khi trước đó cô chỉ là con một gia đình lao động nghèo, sống bằng nghề bán bánh canh ngoài chợ.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Phan Thu Ngân thường phụ giúp bố mẹ rất nhiều. Thế nhưng, kể từ khi trở thành Hoa hậu, số phận cô đã đổi khác, cuộc đời của người đẹp đã sang một trang mới.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Là một người mẫu trẻ, lại có thêm danh hiệu cao quý, nhiều người tin rằng, Phan Thu Ngân sẽ có một sự nghiệp thành công rực rỡ.

Thậm chí, cùng năm đăng quang, cô được lựa chọn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe), tuy nhiên người đẹp từ chối.

Thời điểm ấy, Phan Thu Ngân đưa ra lý do cô muốn tập trung việc học và được đi du lịch khắp nơi. Tuy nhiên, đây chỉ là lý do khôn ngoan của người đẹp, nguyên nhân chính là việc Phan Thu Ngân kết hôn sớm. Sau đó, Phan Thu Ngân lên xe hoa với con trai của một nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại. Vì tình yêu này, cô đã từ bỏ quyền tham dự Hoa hậu Hoàn vũ, quyết định kết hôn cùng Mai Thanh Hải.

Cô gái Sài thành nên duyên với chàng thiếu gia Hà Nội trở thành tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời điểm ấy. Đây cũng chính là bước ngoặt thứ 2 trong cuộc đời của Phan Thu Ngân.

Trở thành dâu trong một gia đình Hà thành danh giá, người đẹp tạm biệt sàn diễn thời trang và dành toàn bộ thời gian để làm một người dâu hiền, vợ thảo. Thế nhưng, gia đình bên chồng khác xa với gia đình của Thu Ngân.

Tưởng chừng, cuộc sống ở gia đình quyền quý sẽ mang lại bình yên và hạnh phúc hơn cho Phan Thu Ngân, thế nhưng, chẳng ai biết trước được chữ ngờ, đang là vợ thiếu gia yên bình và giàu có thì bất ngờ bố chồng và chồng vướng vào vòng lao lý.

Thời điểm ấy, vụ án của Thứ trưởng Bộ Thương mại cùng con trai trở thành tâm điểm của báo chí và cái tên Phan Thu Ngân cũng bị vướng vào.

Empty

Cuộc sống của Phan Thu Ngân tưởng yên ấm, hạnh phúc, thế rồi cuối cùng lại rơi vào cảnh bi đát. Ngay sau biến cố của gia đình chồng, cô phải ngược vào TP.HCM sống cùng bố mẹ ruột. Cũng bắt đầu từ đây, Phan Thu Ngân gần như mất tích khỏi làng giải trí và im ắng trong dư luận. Cô tập trung vào công việc kinh doanh để lo cho hai con và gia đình mình

Sau biến cố đó, Phan Thu Ngân đã đưa hai con về lại TPHCM, sống cùng gia đình bên ngoại. Người đẹp bắt đầu cuộc sống lặng thầm và khép kín, không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà chỉ dành thời gian chăm cho các con…

Tuy nhiên, cách đây vài năm, Hoa hậu Phan Thu Ngân có xuất hiện ở một vài sự kiện nhỏ lẻ nhưng cô vẫn rất hạn chế chia sẻ khi tiếp xúc với truyền thông.

Nhiều đồn đoán xoay quanh đời sống riêng tư của Phan Thu Ngân được người trong giới hé mở nhưng chẳng ai biết sự thật đúng sai. Câu trả lời vẫn chỉ có người trong cuộc mới chính xác nhất.

Trong thời gian ở ẩn, có tin đồn là Phan Thu Ngân đã tìm được tình yêu mới, một người đàn ông hiểu và cảm thông với mình. Tuy nhiên, một người bạn thân tiết lộ người đẹp vẫn một mình chăm sóc hai con và chờ chồng "mãn hạn tù" để sum họp, làm lại cuộc đời. Hoa hậu từng tâm sự “Hiện tại sẽ dồn hết sức cho hai đứa con, nuôi dạy chúng nên người. Cô vẫn chờ anh ấy như lời hứa khi mới kết hôn. Còn sau này khi anh ấy ra tù, tình cảm hai người như thế nào sẽ tính tiếp”.

Ở tuổi 38, Hoa hậu Việt Nam 2000 vẫn giữa được vẻ trẻ trung, xinh đẹp và ngọt ngào./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn