Bị phản ứng dữ dội vì mặc áo tắm táo bạo, danh ca Hương Lan đáp trả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp sinh nhật tuổi 65, Hương Lan đăng loạt khoảnh khắc mặc bikini đi du cùng gia đình, một số khán giả đã cho rằng không quen với hình ảnh táo bạo này.

Mới đây, nữ danh ca Hương Lan có chia sẻ loạt ảnh vợ chồng bà 30 năm trước nhân dịp sinh nhật tuổi 65 như một minh chứng tình cảm bền lâu dài cả nửa thế kỷ của hai vợ chồng. Trong hình, Hương Lan mặc bikini để vòng 1 nóng bỏng chết người, nhiều khán giả không khỏi suýt xoa về sự quyến rũ của nữ danh ca ở tuổi 29. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng không quen với hình ảnh táo bạo này của Hương Lan. Theo họ, hình ảnh nữ danh ca mặc áo dài trên sân khấu đã in dấu vào trong tâm trí họ.

Empty

Bức ảnh Hương Lan mặc bikini vấp phải luồng ý kiến trái chiều của khán giả

Trước những phản ứng trái chiều của khán giả, Lan Hương không ngần ngại lên tiếng đáp trả. Nữ danh ca viết trên trang cá nhân: “Có nhiều người thương yêu nhưng cũng có người tò mò và không thích lắm. Nhưng vạn người thương, vài người ghét, thật ra không đáng kể. Trời còn không vừa lòng người”. Bà kể đó là dịp gia đình bà đi nghỉ hè ở Lake Wavashu, vì ở bên cùng chồng và con, không phải đi diễn nên: “Khán giả nói không quen khi nhìn mình mặc bikini. Nếu giữa biển hay hồ mình diện áo dài, đi guốc cao xuống hồ hay bãi biển thì xem mới sang và đẹp, mới là Hương Lan?”.

Tuy nhiên, nữ danh ca cũng không cố chấp mà một phần nào đó tiếp thu ý kiến của khán giả khi đã chỉnh sửa ảnh, không để rõ vòng một như trước. “Mình đã cắt bớt hình ấy rồi nhưng cảm thấy chẳng có gì gọi là ‘xấu’ để phải che đậy cả. Vì vậy chỉnh sửa mà lòng không vui”- bà chia sẻ thêm.

Empty

Hương Lan và ông xã Quốc Đoàn hạnh phúc bên nhau ở tuổi xế chiều

Trước chia sẻ của Hương Lan nhanh chóng nhận được sự đông đảo đồng tình của nhiều đồng nghiệp và khán giả. “Những lời nói không phải, chị Hai cho qua, đừng để lòng phiền muộn, cũng không phải chiều ý ai. Hình chị đi biển là đời thường, hạnh phúc của mình sao phải thay đổi?”- nghệ sĩ Phương Hồng Thủy viết.

Hiện tại, Hương Lan đã rời sân khấu để dành thời gian chăm sóc chồng, con cháu, dọn dẹp, nấu nướng. Cuối tuần thì nữ danh ca đi hát. Đôi với bà cuộc sống hiện tại đã là quá mạn nguyện rồi, bà không cảm thấy hối tiếc điều gì nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn