Trường Giang quyết cạo đầu sau phát ngôn gây bão "Nam Em có vấn đề về đầu óc"

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã chính thức phản hồi và anh quyết cạo đầu sau scandal tình ái với Nam Em.

Những tưởng vụ ồn ào giữa Trường Giang và Nam Em đã dần vào chìm vào quên lãng thì mới đây, danh hài xứ Quảng làm dậy sóng cộng đồng mạng khi lần đầu lên tiếng về lùm xùm này trong một bài phỏng vấn.

photo-1-1524287678483585415896

Trường Giang thú nhận anh thích Nam Em nhưng không phải là yêu. Thậm chí, anh còn khẳng định đầu óc top 8 Hoa hậu Trái đất có vấn đề và cho rằng bản thân đang bị lôi kéo vào chiêu trò PR của người đẹp. Dẫu vậy, Trường Giang vẫn cho biết Nam Em có vấn đề đầu óc, cô không suy nghĩ, hành động như người bình thường. Với Trường Giang, Nam Em đang làm những việc mà những người bình thường không làm. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng đe dọa rằng Nam Em sẽ không được sống yên ổn nếu như dám đụng vào Nhã Phương.

Giữa bão dư luận, dân tình xôn xao, mới đây, một người bạn bất ngờ chia sẻ hình ảnh danh hài đã cạo tóc húi cua. Dù hứng chịu không ít chỉ trích nhưng có thể thấy thần thái của Trường Giang khá rạng rỡ.

Khi Trường Giang trả lời phỏng vấn về Nam Em có vấn đề đầu óc và hăm dọa cô không được đụng đến Nhã Phương, Nam Em cho rằng không có gì phải tức cả. "Bởi vì em phải sống, anh ấy bỏ em là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này. Cả thế giới này còn ai bênh vực em nữa. Em đang sống trong cuộc sống mà cả thế giới này chỉ có một mình em.

1521472447-41-nam-em-toi-va-truong-giang-chua-lam-gi-bay-ba-nen-chi-nha-phuong-yen-tam-batch_album_kulnews_nam-em-truong-giang-4-1521470885-width650height433-1140

Em không thấy thế giới này thuộc về em nữa rồi. Em đã chết một lần và em không thể chết thêm lần thứ hai. Em phải sống bằng cả tuổi thanh xuân để chứng tỏ thực lực của mình. Nếu các anh chị có thương em thì hãy giúp em lấy lại thanh xuân đi, chứ em không thể nào để cho cả thế giới này đối xử với em như vậy được".

Nam Em vừa bất ngờ tung teaser MV mới mang tên "Xa anh là tốt nhất. Trong đó, cô tự nhận là "Miss thất tình" và đội vương miện như một Hoa hậu thực thụ khiến nhiều người hoang mang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn