Vụ chồng cũ dội a xít vào người vợ trước mặt con: Những trò ghen tuông bệnh hoạn

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc đối tượng Phạm Văn Thông (35 tuổi, quê Thái Bình) dội a xít lên người vợ trước mặt con gái, người nhà nạn nhân H. còn cho biết, trước đây cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này cũng đầy sóng gió bởi những trò ghen tuông bệnh hoạn của Thông.

 Theo tìm hiểu của PV, Đặng Thị H là chị cả trong gia đình có 2 chị em, hiện đang làm giáo viên tại Trường Tiểu học Đình Xuyên (huyện Gia Lâm) và một trung tâm tiếng Anh ở Ninh Hiệp. Ở làng Vân, chị H được nhiều người nhắc đến vì ngoại hình xinh đẹp và tính nết hiền lành.

Được biết, H và Thông yêu nhau từ thời còn sinh viên, đến năm 2009 họ chính thức nên duyên vợ chồng. Sau khi cưới, Thông xin ở rể và tiếp tục theo đuổi công việc lái tàu viễn dương. Do tính chất công việc, Thông đi biền biệt vài tháng mới về nhà một lần. Năm 2010, họ sinh bé gái tên là Phạm Thái H.

20180328-vu-chong-tat-axit-vao-nguoi-vo-o-ha-noi-nghi-pham-khai-gi-tai-co-quan-cong-an-1

Thông cùng chị H. và con gái trong chuyến du lịch sau khi quyết định quay về với nhau

Theo lời người nhà bà Dung (mẹ của chị H), bản chất Thông là người hiền lành, ít nói nhưng rất hay ghen tuông mù quáng. Năm 2017, anh ta nổi cơn ghen và quyết định không đi làm nữa. Thông từng nói với mọi người: “Cháu đi làm xa vất vả cốt là để xây dựng hạnh phúc gia đình nhưng như thế này không ổn, cháu phải về để giữ vợ con”.

Có lần, Thông giữ điện thoại của vợ cả tuần trời để theo dõi thực hư chuyện chị H bồ bịch trai gái. Tới khi không phát hiện điều gì, Thông giận dữ đập điện thoại, còn tìm đến trung tâm tiếng Anh nơi H làm thêm đánh vợ và phá phách. Không chỉ vậy, mỗi lần cãi nhau, Thông đều bạo hành vợ, sẵn thứ gì trong tay y cũng đánh. Do vậy, vợ chồng họ thường xuyên lục đục. Không chịu nổi những trận bạo hành, chị H đã làm đơn ly hôn và được tòa chấp thuận.

Sau khi chia tay được vài tháng, hai vợ chồng đã quyết định quay lại với nhau. Cách đây hơn 2 tuần trước khi xảy ra sự việc, cả hai vợ chồng dọn ra ngoài, không ở cùng bố mẹ vợ nữa.

Nghe hai con nói chuyện, vợ chồng ông bà N. cùng gia đình thông gia đều mừng thầm, phần nào cảm thông và ủng hộ vì vẫn thương con cháu của mình.

"Nghe con quay lại với nhau tôi cũng phần nào mừng. Tôi bảo các con nếu quyết định quay lại với nhau phải suy nghĩ cho kỹ, đừng để xảy ra xô xát, xích mích như trước đây rồi đứa trẻ bị tổn thương. Cả hai đứa đồng lòng quay lại tôi cũng mừng lắm. Thế nhưng được ít hôm thì xảy ra sự việc đau lòng này", bà N. khóc.

tat-a-xit4-15221939813562129049797

Những vết axít còn lưu lại hiện trường.

Con gái chị H cũng bị bắn axít vào tay nhưng may mắn không việc gì. Cháu được đưa sang ở nhà một người họ hàng để bớt ám ảnh về những chuyện đã xảy ra giữa bố mẹ. Công an huyện Gia Lâm cũng đã quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Văn Thông để tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện, ngôi nhà vợ chồng chị H thuê đã khóa trái, dấu vết của axít đọng lại trên cánh cửa, bậc thêm nhà và những mảng tóc bết dính của chị H vẫn còn vương vãi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn