Mối quan hệ của chồng trẻ và bố mẹ Lê Phương khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Lê Phương vô tình để lộ mối quan hệ giữa cha dượng - con riêng, con rể - bố mẹ vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook Lê Phương vừa chia sẻ hình ảnh chồng trẻ Phạm Trung Kiên đưa bố mẹ và con trai cô đi kiểm tra sức khỏe. Mặc dù kém Lê Phương tới 7 tuổi nhưng chồng cô khá chín chắn, chu đáo và luôn lo lắng cho sức khỏe của gia đình vợ. 

Qua những bức ảnh có thể thấy, Trung Kiên cô cùng thân thiết với con riêng của Lê Phương. Anh vui vẻ nắm tay bé Cà pháo còn bố mẹ Lê Phương cười nói đi phía sau. Bài chia sẻ của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" nhận được nhiều lời khen vì ấm cúng, hạnh phúc. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, hẳn bố mẹ cô cũng rất vui vẻ và hạnh phúc khi con gái tìm được người chồng ưng ý.

Trung Kiên dắt tay bé Cà Pháo tình cảm, bố mẹ vợ vui vẻ ở phía sau.

Trung Kiên dắt tay bé Cà Pháo tình cảm, bố mẹ vợ vui vẻ ở phía sau.

Empty
Empty
Trung Kiên và bé Cà Pháo luôn tỏ ra thân thiết với nhau.

Trung Kiên và bé Cà Pháo luôn tỏ ra thân thiết với nhau.

"Đóng gói" cuộc sống của bà mẹ đơn thân sau ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nên duyên vợ chồng với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên vào năm ngoái. Ông xã Lê phương trẻ hơn cô 7 tuổi, nhưng với cô: "Dù anh Kiên nhỏ tuổi hơn tôi nhưng không giống những người trước đây tôi từng gặp. Điều đầu tiên tôi thấy ấm áp nhất là cái nắm tay rất chặt đầu tiên. Tôi nghĩ một người đàn ông không muốn buông tay mình ra thì mình phải đưa hai tay nắm thật chặt", Lê Phương từng tâm sự.

Lê Phương và Trung Kiên từng rất khó khăn để đến được với nhau.

Lê Phương và Trung Kiên từng rất khó khăn để đến được với nhau.

Đến với nhau khi nữ diễn viên đã qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng, trong khi nam ca sĩ chưa từng kết hôn và kém Lê Phương tới 7 tuổi, mối tình chênh lệch chịu không ít thị phi, điều tiếng. Thậm chí, cả hai bên gia đình đều cấm cản. Lê Phương nhớ lại, khi mẹ cô ngăn cản hai người, Trung Kiên đã nói: "Con chỉ yêu con gái của mẹ thôi, con không làm gì sai hết".

Còn để chinh phục bố mẹ chồng, Lê Phương đã phải cố gắng thể hiện tình yêu của mình đối với Trung Kiên để gia đình anh có thể chấp nhận mình. Vì tình yêu đích thực đối với Lê Phương, Trung Kiến bất chấp mọi định kiến để cả 2 có thể tiến tới và yêu thương thiên thần nhỏ của Lê Phương.

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên.

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên.

Trải qua tất cả những sóng gió, hiện tại vợ chồng Trung Kiên - Lê Phương đều nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình nội ngoại. Được biết bé Cà Pháo (con riêng của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan) rất hiểu chuyện, bé và cha dượng Trung Kiên cũng rất thương yêu nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn