Con trai bị cá sấu cắn rồi kéo xuống sông, người cha lập tức làm hành động này khiến mọi người "hãi hùng"

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện con trai bị cá sấu tấn công dưới sông, người đàn ông đã nhảy xuống rồi cắn vào chân con cá sấu để cứu con.

Theo Dailymail đưa tin, cách đây không lâu, Diego Abulhasan - 12 tuổi con trai của anh Tejada sống tại thị trấn Balabac, tỉnh Palawan, Philippines đã bị một con cá sấu tấn công rồi lôi xuống nước trong lúc đang cùng em trai tắm tại một con sông cách nhà khoảng 100 mét.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nghe tiếng con kêu cứu, anh Tejada Abulhasan lập tức chạy thật nhanh từ nhà mình rồi lao xuống sông. Trên tay là tấm ván, Tejada đã nhiều lần vụt mạnh vào phần đầu, mõm con cá sấu, song con thú vẫn ngoan cố nhất định không nhả ra.

Quá tuyệt vọng, ông bố Philippines đưa răng cắn mạnh vào chân con cá sấu. May mắn thay, con thú bỗng dưng biết sợ, vội vàng nhả cậu bé 12 tuổi ra rồi bơi đi mất. Cậu bé Diego sau đó được bố đưa đến bệnh viện.

Cậu bé Diego 12 tuổi bị cá sấu tấn công.

Cậu bé Diego 12 tuổi bị cá sấu tấn công.

Diego phải nằm viện hai đêm trước khi được cho về nhà. Tuy có vài vết sẹo, cậu bé may mắn không có thương tích nào nghiêm trọng.

Trả lời cảnh sát, anh Tejada nói rằng anh không ngần ngại nhảy xuống sông và vật lộn với con cá sấu. Anh nói: "Trong tình huống cấp bách như thế tôi không có thời gian để suy nghĩ. Tôi đã đánh con cá sấu nhưng nó không thả con trai tôi ra.

Tôi vật lộn với nó và hai chúng tôi nhìn chằm chằm vào mắt nhau. Sau đó, không biết xuất phát từ đâu tôi đột nhiên có ý tưởng cắn con cá sấu. Nghĩ là làm, tôi liền kéo chân con vật rồi cắn mạnh hết mức có thể."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn