Bất ngờ với sự thật về mối quan hệ vợ cũ Duy Khánh với mẹ chồng sau khi ly hôn nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - Lương Hoàng Anh ly hôn với Huy Khánh đã lâu và ai cũng bất ngờ khi biết sự thật mối quan hệ của vợ cũ Huy Khánh với mẹ chồng.

Trước khi về chung nhà với người mẫu Mạc Anh Thư, Huy Khánh từng trải qua hôn nhân với doanh nhân Lương Hoàng Anh. Cặp đôi chia tay sau vài năm chung sống mang theo bao ồn ào khúc mắc. Giữa nam diễn viên và vợ cũ có với nhau một cậu con trai tên là Ghini.

Dù từng ồn ào với Huy Khánh vì cô 'tố' chồng ngoại tình, Hoàng Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng cũ. Mới đây, Hoàng Anh còn chia sẻ đoạn chat giữa cô và mẹ của Huy Khánh. Cô đã mua tặng mẹ của Huy Khánh một món quà nhân dịp Noel. Mẹ của Huy Khánh cũng vẫn xưng mẹ, gọi con và cám ơn Hoàng Anh.

vo cu huy khanh va me chong (3)

 

vo cu huy khanh va me chong (4)

 Vợ cũ Huy Khánh vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ Huy Khánh

Thậm chí ở phần dưới bình luận khi một người comment: "Mới đọc câu đầu tưởng Mỵ viết về mẹ đẻ. Đọc hết mới biết mua quà tặng mẹ chồng. Đời này được mấy nàng dâu ngọt như Mỵ" thì vợ cũ của Huy Khánh chia sẻ rằng: "Có bà, Mỵ mới có cục vàng Ghini. Nên đền ơn bà cả đời vẫn không đủ!". Lời chia sẻ của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ cũ Huy Khánh còn mới chia sẻ dòng trạng thái về mẹ chồng: "Sao Mỵ bỏ chồng được mà không bao giờ bỏ được mấy bà mẹ chồng. Mỗi lần bỏ chồng là có thêm 1 mẹ chồng".

vo cu huy khanh va me chong (5)

 Cuộc hôn nhân của Huy Khánh từng gây ồn ào dư luận

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của diễn viên Huy Khánh và Lương Hoàng Anh từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Thời điểm ly hôn, cũng chính Hoàng Anh là người thẳng thừng tố cáo nữ diễn viên Kim Tuyến là kẻ thứ ba chèo kéo chồng cô, đúng lúc cô mang thai đứa con thứ 2 với Huy Khánh.

Trong khi Kim Tuyến giữ sự im lặng thì chính Huy Khánh thừa nhận có mối quan hệ yêu đương với cô. Tuy nhiên, nam diễn viên của Cô dâu đại chiến nhấn mạnh mình chỉ bén duyên với Kim Tuyến sau một năm chia tay vợ cũ.

vo cu huy khanh va me chong (2)

 Huy Khánh và vợ cũ có với nhau 2 người con.

Sau nhiều năm xích mích cuối cùng Lương Hoàng Anh và Huy Khánh đã có mối quan hệ bình thường. Vợ cũ Huy Khánh vẫn tạo điều kiện cho nam diễn viên gặp con trai. Thậm chí, Hoàng Anh còn tiết lộ Huy Khánh rất yêu thương con trai của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn