Vbiz 10/12: Trấn Thành tình tứ bên Hari Won, Hà Hồ từng bị Kim Lý từ chối vì Trương Ngọc Ánh?

( PHUNUTODAY ) - Hiện nam nghệ sĩ Duy Phương đang nằm dưỡng bệnh tại nhà sau khi từ bệnh viện trở về. Hà Hồ liên tục gọi Kim Lý là "người yêu hiện tại" và hài hước khi nhắc tới MV Cả một trời thương nhớ.

ho-ngoc-ha-1-1252-phunuto

Đêm nhạc Love Song của Hà Hồ chính thứ được tổ chức tại Hà Nội mới đây. Trong đêm nhạc, "nữ hoàng giai trí" còn tâm sự, giãi bày cùng người hâm mộ về công việc cũng như cuộc sống của mình. Nói về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Ban đầu, khi tôi mời Kim Lý đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, anh ấy từ chối vì bản thân là một diễn viên, không thể đóng trong MV ca nhạc quá ngắn và hơn nữa, lúc đó anh đã có bạn gái (Trương Ngọc Ánh). Cho đến khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ, Hà Hồ có gửi lại lời mời kèm lời "dọa dẫm" sẽ không làm bạn bè nếu tiếp tục từ chối và lần này, Kim Lý đã đồng ý...". Trong suốt chương trình, nhiều lần cô nhắc đến Kim Lý bằng cụm từ "người yêu hiện tại".

huyen-my 11

Mới đây, Tân Hoa hậu Hòa bình 2017 - Maria Jose Lora gửi lời chúc mừng sớm đến Huyền My dù còn ít ngày nữa mới đến sinh nhật bạn thân. Cô gái đến từ Peru bày tỏ sự nhớ mong Huyền My và mong sớm được trở lại Việt Nam để thăm bạn của mình. Ngay lập tức, Huyền My gửi lời cảm ơn với ngời bạn thân thiết.  Sau cuộc thi, cô và người đẹp Peru vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện trên mạng xã hội. Cả hai không ngừng hứa hẹn gặp nhau vào một ngày sớm nhất.

25152103_1723814117662307

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won đăng tải hình ảnh tạo dáng nhắng nhít bên ông xã Trấn Thành. Kèm theo đó, cô gửi lời cảm ơn đến nam danh hài vì đã luôn sát cánh và ở bên trong suốt 700 ngày yêu nhau. "Cứ yêu mãi vậy chồng nhé" - Hari Won viết. Chia sẻ của giọng ca "Anh cứ đi đi" khiến nhiều người thích thú. Rất đông cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn