Vũ Hoàng Việt tắm chung với bồ già

Vũ Hoàng Việt "bể" kế hoạch thăm núi Phú Sĩ với bồ già, Pha Lê và Lee Nguyễn tranh cãi.... là những tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7.
Nhân kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã có chuyến du ngoạn Nhật Bản cùng 'bồ giả tỷ phú'.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhau, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng đã có chuyến du ngoạn Nhật Bản cùng "bồ giả tỷ phú".

Sau khi đi thăm quan chùa Sensoji, tháp Tokyo và bên ngoài hoàng cung Nhật Bản, công viên Disneyland, Vũ Hoàng Việt và 'bồ già' còn có những trải nghiệm khó quên khi đi thăm núi Phú Sĩ.

Sau khi đi thăm quan chùa Sensoji, tháp Tokyo và bên ngoài hoàng cung Nhật Bản, công viên Disneyland, Vũ Hoàng Việt và "bồ già" còn có những trải nghiệm khó quên khi đi thăm núi Phú Sĩ.

Dù mây mù dày đặc không nhìn thấy núi, nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc vì có một ngày bên nhau. Sau đó, đôi tình nhân kết thúc một ngày đáng nhớ bằng việc tắm suối khoáng thư giãn.

Dù mây mù dày đặc không nhìn thấy núi, nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc vì có một ngày bên nhau. Sau đó, đôi tình nhân kết thúc một ngày đáng nhớ bằng việc tắm suối khoáng thư giãn.

Mới đây, ca sĩ Thu Minh chính thức khoe với bạn bè, các fan hâm mộ hình ảnh chị 'vi vu' ở trời Tây cùng chồng. Nhân dịp đi Praha (CH Séc) lưu diễn, cũng là dịp công tác của chồng, chị đã ghi lại những hình ảnh rất đẹp của thành phố này.

Mới đây, ca sĩ Thu Minh chính thức khoe với bạn bè, các fan hâm mộ hình ảnh chị "vi vu" ở trời Tây cùng chồng. Nhân dịp đi Praha (CH Séc) lưu diễn, cũng là dịp công tác của chồng, chị đã ghi lại những hình ảnh rất đẹp của thành phố này.

Tại đây, Thu Minh và chồng có dịp đi chơi, ngắm cảnh đẹp và thưởng thức những món ngon. Thu Minh cho biết, Praha là thành phố cổ duy nhất không bị tàn phá bởi chiến tranh, đó cũng là nơi chị coi như quê hương thứ hai.

Tại đây, Thu Minh và chồng có dịp đi chơi, ngắm cảnh đẹp và thưởng thức những món ngon. Thu Minh cho biết, Praha là thành phố cổ duy nhất không bị tàn phá bởi chiến tranh, đó cũng là nơi chị coi như quê hương thứ hai.

Trong chuyến đi châu Âu vừa qua, Thu Minh và chồng không may bị đụng xe, tuy nhiên, may mắn là chị và 'ông  xã' không sao. Nữ ca sĩ tâm sự, thoát khỏi vụ tai nạn khiến chị càng cần phải sống tốt để được 'ơn trên' phù hộ.

Trong chuyến đi châu Âu vừa qua, Thu Minh và chồng không may bị đụng xe, tuy nhiên, may mắn là chị và "ông xã" không sao. Nữ ca sĩ tâm sự, thoát khỏi vụ tai nạn khiến chị càng cần phải sống tốt để được "ơn trên" phù hộ.

Đêm qua (06/07), nam ca sỹ Khắc Việt đang ở nhà thì bất ngờ lên cơn đau bụng dữ dội. Sau khi nằm nghỉ ở nhà một lúc không thấy đỡ, Khắc Việt đã phải nhập viện để các bác sĩ khám và chuẩn đoán.

Đêm qua (06/07), nam ca sỹ Khắc Việt đang ở nhà thì bất ngờ lên cơn đau bụng dữ dội. Sau khi nằm nghỉ ở nhà một lúc không thấy đỡ, Khắc Việt đã phải nhập viện để các bác sĩ khám và chuẩn đoán.

Sáng ngày 6/7, dư luận xôn xao với thông tin Pha Lê tung bằng chứng về mối quan hệ với Lee Nguyễn trên mạng xã hội. Đó là đoạn trò chuyện thông qua các công cụ chat giữa hai người và dường như chính tiền đạo gốc Việt là người chủ động bắt chuyện chứ không phải Pha Lê. Pha Lê chia sẻ mình vẫn không tha thứ cho sự vô tình của anh vài năm trước. Cô thậm chí còn dùng những lời lẽ cay nghiệt để nói về tiền đạo gốc Việt, như 'giẻ rách'. Khi nói ra điều này, Pha Lê cho biết không sợ Lee Nguyễn đọc được vì anh cũng có trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Sáng ngày 6/7, dư luận xôn xao với thông tin Pha Lê tung bằng chứng về mối quan hệ với Lee Nguyễn trên mạng xã hội. Đó là đoạn trò chuyện thông qua các công cụ chat giữa hai người và dường như chính tiền đạo gốc Việt là người chủ động bắt chuyện chứ không phải Pha Lê. Pha Lê chia sẻ mình vẫn không tha thứ cho sự vô tình của anh vài năm trước. Cô thậm chí còn dùng những lời lẽ cay nghiệt để nói về tiền đạo gốc Việt, như "giẻ rách". Khi nói ra điều này, Pha Lê cho biết không sợ Lee Nguyễn đọc được vì anh cũng có trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Trong khi đó, Lee Nguyễn tỏ lại ra không quá quan tâm tới những bức xúc của Pha Lê. Anh vẫn giữ vững quan điểm không hề quen biết nữ ca sĩ khi còn ở Việt Nam: 'Tôi đã nhận được một đường link một bài báo ở Việt Nam từ bạn bè của tôi, tôi có thể hiểu nội dung của nó với sự giúp đỡ từ go.trs. Một cô gái ca sĩ... sẽ không có gì là bất ngờ khi tôi chắc chắn lại một lần nữa tôi chẳng biết gì về cô ta khi còn ở Việt Nam. Đó là một sự sắp đặt? Tôi không bao giờ quan tâm tới vấn đề đó'.

Trong khi đó, Lee Nguyễn tỏ lại ra không quá quan tâm tới những bức xúc của Pha Lê. Anh vẫn giữ vững quan điểm không hề quen biết nữ ca sĩ khi còn ở Việt Nam: "Tôi đã nhận được một đường link một bài báo ở Việt Nam từ bạn bè của tôi, tôi có thể hiểu nội dung của nó với sự giúp đỡ từ go.trs. Một cô gái ca sĩ... sẽ không có gì là bất ngờ khi tôi chắc chắn lại một lần nữa tôi chẳng biết gì về cô ta khi còn ở Việt Nam. Đó là một sự sắp đặt? Tôi không bao giờ quan tâm tới vấn đề đó".

Đó chính là lý do cô lại một lần nữa lên tiếng đầy bức xúc: 'Lee ơi, anh càng phát biểu càng lòi đuôi chứng minh sự hèn hạ của mình mà thôi. 'Sắp đặt' ư? Chúng ta thân thiết đến mức tôi biết pass FB của anh để tự viết tự trả lời à? Anh giữ quan điểm không biết tôi là ai mà lại nhảy vào nói chuyện, hay là anh vốn là thằng la liếm hay lấy câu chuyện làm vui vậy? Càng nói càng thấy hèn... đàn ông dám làm không dám nhận, vui thật!'.

Đó chính là lý do cô lại một lần nữa lên tiếng đầy bức xúc: "Lee ơi, anh càng phát biểu càng lòi đuôi chứng minh sự hèn hạ của mình mà thôi. "Sắp đặt" ư? Chúng ta thân thiết đến mức tôi biết pass FB của anh để tự viết tự trả lời à? Anh giữ quan điểm không biết tôi là ai mà lại nhảy vào nói chuyện, hay là anh vốn là thằng la liếm hay lấy câu chuyện làm vui vậy? Càng nói càng thấy hèn... đàn ông dám làm không dám nhận, vui thật!".

Chuyện nói qua nói lại của Pha Lê và Lee Nguyễn hiện đang được dư luận quan tâm và chú ý. Mỗi chia sẻ của họ đều có hàng trăm lượt 'like' và nhiều bình luận trái chiều. Có người cho rằng Pha Lê 'bổn cũ soạn lại', cố tình bám víu vào những chuyện nhỏ nhặt để PR cho tên tuổi của mình. (Tổng hợp từ Infonet, Kiến thức)

Chuyện nói qua nói lại của Pha Lê và Lee Nguyễn hiện đang được dư luận quan tâm và chú ý. Mỗi chia sẻ của họ đều có hàng trăm lượt "like" và nhiều bình luận trái chiều. Có người cho rằng Pha Lê "bổn cũ soạn lại", cố tình bám víu vào những chuyện nhỏ nhặt để PR cho tên tuổi của mình. (Tổng hợp từ Infonet, Kiến thức)