Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ đón Lễ Tạ ơn ấm cúng trong căn biệt thự triệu đô cùng bạn bè

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng và Louis Nguyễn vô cùng viên mãn và hạnh phúc, cả hai luôn sát cánh bên nhau trong cả công việc cũng như cuộc sống thường ngày khiến người người ngưỡng mộ.

Mới đây, Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh cùng vợ và người thân, bạn bè ăn mừng ngày Lễ Tạ ơn trong biệt thự triệu đô trên trang Instagram cá nhân. Cùng với việc khoe những hình ảnh các món ăn đặc biệt trong dịp này, Louis Nguyễn chia sẻ: "Belated Happy Canadian Thanksgiving!". (Tạm dịch: Chúc mừng ngày Lễ Tạ ơn của Canada muộn).

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy căn biệt thự sang trọng của vợ chồng Hà Tăng là nơi tiếp đón những người bạn đến dự bữa tiệc thân mật. Được biết, ngày Lễ Tạ ơn của Canada diễn ra vào ngày thứ Hai của tuần thứ hai tháng 10. 

Trong ảnh, Hà Tăng diện một chiếc váy trắng điệu đà nhưng không kém phần thanh lịch, cô mỉm cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng ông xã. Có thể thấy dù khá kín tiếng nhưng cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên vô cùng viên mãn và hạnh phúc, hai vợ chồng cô luôn sát cánh bên nhau trong cả công việc cũng như cuộc sống thường nhật.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ bên bàn tiệc cùng bạn bè.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ bên bàn tiệc cùng bạn bè.

Hình ảnh được Louis Nguyễn chia sẻ.

Hình ảnh được Louis Nguyễn chia sẻ.

Trước đó, Louis Nguyễn cũng từng nhiều lần xuất hiện bên người vợ xinh đẹp của mình trong những bữa tiệc, buổi liên hoan thân mật cùng bạn bè. Những khoảnh khắc gần gũi và sát bên nhau của vợ chồng Hà Tăng phần nào minh chứng cho mối quan hệ mặn nồng, hạnh phúc trong hôn nhân của họ.

vo-chong-tang-thanh-ha-vui-ve-du-xuan-cung-ban-be
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc cùng bạn bè.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc cùng bạn bè.

Từ trước đến nay, chưa bao giờ người ta thấy Hà Tăng khoe diện đồ hiệu, đi xế xịn mà chủ yếu cô chia sẻ những hình ảnh đời sống ấm áp bên gia đình, bạn bè. Sự kín kẽ trong cuộc sống riêng tư cũng là điểm khiến Tăng Thành Hà được đánh giá cao trong mắt công chúng.

Kể từ sau khi kết hôn, Hà Tăng rút lui khỏi làng giải trí. Cô tập trung cho việc chăm sóc gia đình nhỏ và giúp nhà chồng trong công việc kinh doanh cũng như phát triển thương hiệu riêng của mình. Cô chỉ lựa chọn góp mặt tại một vài sự kiện ở showbiz và luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn