Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Công Phượng cuối cùng cũng đã được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Công Phượng và Viên Minh hạnh phúc trong ngày ăn hỏi khiến cư dân mạng chú ý.

Ngày hôm kia, Công Phượng và vợ sắp cưới là Viên Minh đã tổ chức đám hỏi tại TP Hồ Chí Minh. Vì tổ chức kín đáo nên hình ảnh của Công Phượng và Viên Minh luôn khiến nhiều người quan tâm.

Tròn 1 ngày sau lễ đính hôn kín đáo, hình ảnh hiếm hoi của tiền đạo Công Phượng và vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh mới được tiết lộ trên mạng xã hội. Bức ảnh đầu tiên của cặp đôi trong ngày hạnh phúc được chụp bên cạnh người thân tham dự buổi tiệc.

Trong ảnh, Công Phượng bảnh bao với vest đen, sơ mi trắng và đeo nơ. Nam cầu thủ trông rất chững chạc và cũng đầy lịch lãm trong ngày trọng đại của đời mình. Cô dâu diện váy cưới trễ vai, tay cầm hoa và nở nụ cười hiền lành tươi tắn. Khi tiếp khách, Công Phương diện áo dài trắng truyền thống, hạnh phúc chụp ảnh cùng người thân.

Công Phượng hạnh phúc bên vợ sắp cưới Viên Minh trong đám hỏi.

Công Phượng hạnh phúc bên vợ sắp cưới Viên Minh trong đám hỏi.

Trong lễ ăn hỏi của Công Phượng, dĩ nhiên không thể thiếu sự hiện diện của cha mẹ cầu thủ, những người đã chứng kiến những bước trưởng thành của Công Phượng trong suốt những năm qua, nay có thể là những người hạnh phúc nhất khi thấy con trai mình chuẩn bị là người đàn ông của gia đình.

congphuong-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w719-h403
cong-phuong-14620-1591285093028
Công Phượng bên mẹ và người thân trong ngày quan trọng của đời mình.

Công Phượng bên mẹ và người thân trong ngày quan trọng của đời mình.

Chưa thấy hình ảnh của bầu Đức, người cũng rất “cưng” Công Phượng, xuất hiện trong lễ ăn hỏi trong tối 3/6 vừa qua. Có thể ông bầu này không tham dự lễ ăn hỏi, nhưng trước đó bầu Đức tiết lộ sẽ có quà đặc biệt dành cho cầu thủ con cưng của ông.

Cũng chưa thấy hình ảnh của các cầu thủ HA Gia Lai xuất hiện trong đám hỏi của Công Phượng, có lẽ các ngôi sao của đội bóng phố núi cũng không thể tham dự, vì họ phải di chuyển ra Hà Nội, chuẩn bị làm khách của CLB Hà Nội, ở vòng 3 V-League, diễn ra vào ngày 6/6./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn