Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần khi hội ngộ dàn sao hải ngoại nổi tiếng tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ dàn sao hải ngoại nổi tiếng ở Mỹ.

Hiện tại, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn vòng quanh các tiểu bang nước Mỹ cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Cách đây ít phút, Hà Hồ đăng tải loạt ảnh hội ngộ đi ăn cùng dàn nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng như Thanh Thảo, Thanh Hà, Trúc Linh.

2
1
Hồ Ngọc Hà hội ngộ cùng dàn sao hải ngoại tại Mỹ.

Hồ Ngọc Hà hội ngộ cùng dàn sao hải ngoại tại Mỹ.

"Ăn đêm ở quận Cam. Đi biết bao lần giờ mới có được một buổi tối thiệt vui với các anh chị. Khi nghệ sĩ thương nhau, là thương vậy á" - cô viết. Dù đăng hình cùng các nghệ sĩ đàn chị nổi tiếng và xinh đẹp nhưng nhan sắc tươi trẻ, nổi bật của Hà Hồ mới gây chú ý hơn cả. Thêm một điều, dù đồng hành cùng Hà Hồ trong chuyến lưu diễn nhưng ở những khoảnh khắc mới này không thấy sự xuất hiện của Kim Lý.

5
6
Hồ Ngọc Hà nổi bật giữa dàn mỹ nhân hải ngoại tại Mỹ.

Hồ Ngọc Hà nổi bật giữa dàn mỹ nhân hải ngoại tại Mỹ.

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có chuyến công tác dài ngày tại Mỹ. Sau khi công việc hoàn thành, cả hai tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, thăm thú cảnh quan ở thành phố San Francisco.

Cặp đôi liên tục thể hiện những cử chỉ tình tứ, luân phiên chụp ảnh lưu niệm cho nhau. Trong từng tấm hình, nam diễn viên đều nhìn “nữ hoàng giải trí” với ánh mắt âu yếm, ngọt ngào.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý "đốn tim" dân mạng.

Thế nhưng tấm hình khiến người hâm mộ phải bật cười là khoảnh khắc hậu trường "sống ảo" do FC Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà dạng chân rất "man" để chụp ảnh cho bạn trai. Thậm chí cô còn phải vào thế "đứng tấn" để chụp cho Kim Lý tấm ảnh đẹp nhất. Nhìn dáng chụp ảnh của Hà Hồ, nhiều bình luận hài hước cho rằng Kim Lý quá may mắn khi có người yêu vừa xinh đẹp, vừa tài năng, lại còn chịu khó chụp ảnh rất có tâm.

Kim Lý trông rất thần thái khi lên hình.

Kim Lý trông rất thần thái khi lên hình.

Còn đây là hình ảnh hậu trường.

Còn đây là hình ảnh hậu trường.

Cặp đôi có chuyến đi thăm thú cảnh quan thành phố San Francisco và lưu giữ nhiều hình ảnh đẹp.

Cặp đôi có chuyến đi thăm thú cảnh quan thành phố San Francisco và lưu giữ nhiều hình ảnh đẹp.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trở nên vô cùng gắn bó. Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt luôn “đốn tim” khán giả với những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí, cùng đi du lịch, v.v...

Có thế thấy trong suốt hơn 1 năm hẹ hò, Kim Lý còn thường xuyên tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong các chuyến xuất ngoại. Những điều trên khiến người hâm mộ không ngừng hy vọng về một đám cưới cổ tích trong tương lai gần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn