Chân dung gã cha tàn ác dẫm đạp, đánh chết con gái 4 tháng tuổi vì nghi không phải con đẻ

( PHUNUTODAY ) - Thấy đứa con gái 4 tháng tuổi có màu da sẫm đen không giống mình, nghi ngờ không phải con đẻ, gã cha tàn ác đã dẫm đạp, đánh chết cháu bé.

Báo Công lý đưa tin, Công an huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định ngày 8/11 cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Đoàn Văn Út (35 tuổi, trú làng Suối Đá, xã Canh Hiệp) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân của Út là cháu Đoàn Thị M. (4 tháng tuổi, con đẻ của đối tượng Út).

Theo thông tin ban đầu, Đoàn Văn Út và chị Đoàn Thị V. (37 tuổi) là vợ chồng và có với nhau 2 bé gái. Cháu đầu 17 và cháu bé thứ 4 tháng tuổi. Từ khi sinh ra, cháu M. có gương mặt và nước da sẫm đen nên Út nghi ngờ cháu bé không phải là con đẻ của mình và nhiều lần dọa giết.

chan-dung-ga-cha-tan-ac-dam-dap-danh-chet-con-gai-4-thang-tuoi-vi-nghi-khong-phai-con-de-phunutoday.vn

 Đối tượng Đoàn Văn Út tại cơ quan điều tra

Theo thông tin trên báo Thanh niên, sáng 8/11, thấy bé Đoàn Thị M. khóc, Út và vợ có cãi nhau. Út dọa giết con, tuyên bố sẽ làm lễ cúng 2 con dê sống.

Biết cháu M. khát sữa, chị V. cho con bú rồi đặt con nằm ngủ dưới nền nhà, đi sang nhà hàng xóm chơi. Sau đó, bé M. thức giấc, tiếp tục khóc, khiến Út bực mình nên dùng chân đạp lên bụng và đánh vào vùng cổ khiến bé M. tử vong.

Đến 9h cùng ngày (8/11), chị V. về nhà, phát hiện con gái nằm bất động dưới nền nhà, trên mình có nhiều vết bầm tím, nên hô hoán mọi người đến ứng cứu, nhưng bé đã tử vong.

Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn