Yaya Toure: Không được làm đội trưởng tôi sẽ ra đi

( PHUNUTODAY ) - au khi đăng quang ngôi vương ở Premier League, những tưởng BLĐ Man City sẽ thoải mái nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chuyển nhượng) -Sau khi đăng quang ngôi vương ở Premier League, những tưởng BLĐ Man City sẽ thoải mái nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nhưng, khi vụ việc của Carlos Tevez chưa được giải quyết xong, CLB này lại phải đau đầu khi tiền vệ Yaya Toure đòi làm đội trưởng.
[links()]
Tin từ Man City cho hay, tiền vệ người Bờ Biển Ngà - Yaya Toure đang muốn rời Man City sau khi đã có được thành công với đội bóng. Hiện anh chưa đưa ra một lý do chính thức, nhưng người đại diện của Toure cho biết, chiếc băng đội trưởng chính là nguyên nhân để Toure tìm đến một bến đỗ mới.

Man City hiện chiếc băng đội trưởng đang thuộc về Vincent Kompany, còn băng đội phó là của Micah Richards. Đây là hai cầu thủ có nhiều gắn bó với Man City, nhưng xét về tuổi đời và tuổi nghề thì không thể bằng Toure.

 Báo chí Anh đã đưa tin Chelsea và Toure vừa có cuộc tiếp xúc, khi tiền đạo Drogba chính là người trung gian
Báo chí Anh đã đưa tin Chelsea và Toure vừa có cuộc tiếp xúc, khi tiền đạo Drogba chính là người trung gian

Theo người đại diện của Toure thì cầu thủ này không muốn chơi bóng dưới sự chỉ đạo của những người chỉ đáng bậc đàn em. Giới chuyên môn cho biết, Toure đã nung nấu ý định làm đội trưởng Man City ngay từ ngày mới đặt chân đến sân Etihad.

Nhưng do chưa chứng tỏ được mình, cũng như chưa giúp Man City giành được danh hiệu nên Toure vẫn chỉ để tham vọng trong lòng và ngậm ngùi núp sau cái bóng của Kompany.

Còn bây giờ thì tình thế đã khác, với những bàn thắng vô cùng quan trọng để giúp Man City đăng quang, Toure đang chứng tỏ mình là một vị trí khó có thể trong đội hình của “The Citizens”. Vì vậy, việc mưu cầu một “danh phận” cho xứng tầm được thời cơ bùng cháy.

Trước tình thế này BLĐ Man City tỏ ra vô cùng lúng túng. Quả thật là rất khó để đưa ra một quyết định vẹn cả đôi đường. Nếu đồng ý cho Toure làm đội trưởng thì chẳng khác nào tát vào mặt Kompany, nhưng không chiều lòng Toure thì rất có thể Man xanh sẽ mất đi một tài năng thực sự.

Trong khi Man City đang loay hoay với bài toán khó, thì báo chí Anh đã đưa tin Chelsea và Toure vừa có cuộc tiếp xúc, không ngạc nhiên khi tiền đạo Didier Drogba chính là người trung gian. Lẽ nào Man City lại giương mắt lên để chứng kiến cảnh Drogba và Toure đoàn tụ một nhà?

  • Phi Mặc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT