Căng thẳng khi sống chung với cô em chồng bất trị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô em chồng rất khó gần, từ nhỏ được cha mẹ chồng tôi chiều chuộng, làm đúng hay sai gì cũng không ai dám trách mắng.

Tôi đã lập gia đình, hiện có một cháu trai rất kháu khỉnh, vợ chồng tôi sống chung với nhà chồng. Nhà anh chỉ có hai anh em, cô em gái lập gia đình rồi nhưng vẫn sống chung đó. Vấn đề ở đây là cô em chồng tính tình rất khó gần, từ nhỏ tới giờ mọi thứ đều được cha mẹ chồng tôi làm cho, được chiều chuộng, làm đúng hay sai gì cũng không ai dám trách mắng.

căng thẳng vì cô em chong
Em chồng được chiều quá nên hư, ăn nói ngỗ nghịch, xấc xược với mọi người, ai cũng sợ.

Em chồng được chiều quá nên hư, ăn nói ngỗ nghịch, xấc xược với mọi người, ai cũng sợ. Ai mà đụng tới con của cô ấy thì cô ấy lại bênh chằm chặp, nhiều khi cháu vào quậy phá phòng vợ chồng tôi, hay chọc con tôi khóc tôi cũng không dám la rầy, sợ cô em chồng hờn giận rồi tỏ thái độ không thích, như thế sẽ làm cho không khí gia đình ngột ngạt.

Chồng tôi cũng biết tính em gái như vậy nên động viên tôi nhiều lần. Còn ba mẹ chồng bất lực vì sợ cô trở chứng, từ lúc còn con gái cho tới khi lấy chồng cô cũng ăn chơi và không coi ai ra gì. Thời gian gần đây giảm đáng kể nên ông bà vui lắm. Tôi thấy vậy nhiều lúc muốn ra riêng ở cho thoải mái đầu óc nhưng kinh tế chưa ổn định, còn cách nào khả thi hơn mong bạn đọc góp ý giúp tôi.

vo chong
Mất niềm tin khi phát hiện vợ tìm kiếm người yêu cũ
Tôi phát hiện vợ tìm kiếm người yêu cũ. Tình yêu tôi dành cho cô ấy chưa đủ lớn hay sao mà vẫn thậm thụt muốn biết những người cũ sống thế nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn