3 bí mật ''sống để bụng, ch.ết mang theo'', đừng dại chia sẻ với người khác, kể cả người thân

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm dễ thay đổi và nhiều khi còn phức tạp hơn chuyện gia đình. Khi có vấn đề trong chuyện tình cảm hay hôn nhân, cách tốt nhất để giải quyết vấn đề chính là nói thẳng với đối phương.

Chuyện gia đình

Người ta vẫn thường nói mỗi gia đình đều có chuyện riêng, có vui buồn, có hạnh phúc. Có nhiều vấn đề sẽ xuất hiện trong tổ ấm của bạn như mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu, vấn đề nuôi dạy con cái. Khi nhìn vào cuộc sống của người khác thì chúng ta sẽ vẫn nghĩ tại sao họ lại có cuộc sống hoàn hảo đến như thế. Nhưng sự thật thì nhiều người họ thà gặm nhấm nỗi đau của bản thân mình hơn là đi tâm sự với người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm dễ thay đổi và nhiều khi còn phức tạp hơn chuyện gia đình. Khi có vấn đề trong chuyện tình cảm hay hôn nhân, cách tốt nhất để giải quyết vấn đề chính là nói thẳng với đối phương.

Chuyện riêng của hai người thì nên để hai người giải quyết, cùng nhau ngồi lại nói chuyện và tìm cách giải quyết thay vì tìm đến người ngoài cuộc.

Bạn có thể kể cho bạn bè, xin lời khuyên từ họ, nhưng không phải trường hợp nào cũng vậy. Người nhà hay bạn bè thân thiết không gắn bó hay hiểu nửa kia bằng bạn được cả. Thế nên chuyện tình cảm đừng lúc nào cũng kể lể với bất kỳ ai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chuyện của người khác

Chuyện của người khác, nhất định đừng bình luận đúng sai, đừng kể cho ai. Bởi vì một người thích bàn chuyện đúng sai của người khác thì thường sẽ tạo ra cái đúng sai. Càng nói nhiều càng dễ mất lòng nhiều người.

Dù lòng bạn có nhiều tâm sự đến đâu thì cũng có những chuyện nhất định phải giấu kín, không được cho người ngoài biết. Ai cũng đều có một vết thương trong lòng, dù ít hay nhiều, sâu hay cạn. Khi sống trên đời, vui buồn sướng khổ là điều ai cũng phải trải qua, nếu phải chịu đau buồn, hãy xem đó là kinh nghiệm sống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link