Hằng đêm, tôi vẫn cầu nguyện để chồng đi lấy vợ khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật lòng, tôi giờ đây chỉ cầu nguyện anh ta ly hôn với tôi, cưới cô tình nhân đó và tránh xa cuộc đời của mẹ con tôi. Liệu trong cuộc sống có ai khốn khổ như tôi không?

Tôi và anh lấy nhau được 3 năm, tình cảm của chúng tôi dần đi xuống. Nguyên nhân do đâu tôi cũng không biết nữa. Ngày yêu nhau, tình yêu của chúng tôi cũng đẹp và vô cùng lãng mạn như bao đôi lứa khác. Tưởng chừng hạnh phúc viên mãn khi tiến tới hôn nhân, nhưng đời ai biết trước được chữ ngờ.

hôn nhân, gia đình, ngoại tình, hạnh phúc, bệnh hoạn, thần kinh, đau khổ, sợ hãi, lo lắng, ly hôn, cầu nguyện
Ngày yêu nhau, tình yêu của chúng tôi cũng đẹp và vô cùng lãng mạn.

Sau khi cưới nhau được một năm, thì chúng tôi có con trai đầu lòng, niềm vui như nhân lên. Tôi ở nhà trông con, còn anh đi làm kiếm tiền. Vì gia đình hai bên cũng khá giả nên anh quyết định như vậy và tôi đồng ý. Nói chung về kinh tế chúng tôi không hề thiếu thốn.

Vậy mà, niềm vui chưa được bao lâu, thì anh có bồ. Tôi biết bởi mùi nước hoa phụ nữ sau mỗi đêm anh trở về nhà. Chúng tôi nói chuyện với nhau, những lần đầu anh còn chối bỏ, sau dần anh thừa nhận.

Tôi đau khổ, yêu cầu anh chấm dứt với cô ta, anh lại nói anh chỉ "bóc bánh trả tiền", thế mà mối quan hệ đó cứ kéo dài mãi. Bao lần tôi làm ầm ĩ lên, nhưng anh vẫn thế. Rồi chúng tôi như người sống ly thân sau mỗi lần cãi lộn. 

Anh vẫn chứng nào tật ấy, tôi chán nản yêu cầu ly hôn, vậy mà anh nhất quyết không chịu. Anh còn dọa dẫm, nếu tôi nhất định ly hôn, bằng mọi giá anh sẽ bắt lấy đứa con dù tòa án xử ra sao.

Vì yêu con, nên tôi cắn răng chịu đựng. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó, cô bồ của anh ta ngang nhiên tới nhà chúng tôi ăn uống rồi ở lại trong căn phòng vốn dĩ là phòng cưới của tôi và chồng.

Tôi và cô ta xảy ra xô xát, anh một mực mắng chửi tôi, cô ta được chồng tôi bênh vực còn ra mặt chửi rủa. Không chịu nổi tôi mang con bỏ đi, nhưng không hiểu sao anh ta biết được, tìm đến và đánh tôi.

Nhưng đâu chỉ có vậy, mỗi khi không ra ngoài cùng tình nhân, anh lại bắt tôi thực hiện nghĩa vụ của người vợ. Phải nói tôi ghê sợ anh ta, càng ngày anh ta càng dở nhiều trò ghê rợn và bệnh hoạn, bắt tôi học trên phim để "phục vụ" anh ta mỗi đêm.

hôn nhân, gia đình, ngoại tình, hạnh phúc, bệnh hoạn, thần kinh, đau khổ, sợ hãi, lo lắng, ly hôn, cầu nguyện
Hằng đêm cầu nguyện để chồng đi lấy vợ khác.

Sau mỗi lần "tra tấn" ấy, tôi hoang mang, lo sợ, tôi sợ thời gian buổi tối, tôi chỉ mong anh ta hãy đi với tình nhân của mình. Cứ nghe tiếng xe trong đêm tối là tôi lại giật mình, càng ngày tôi càng như người mắc bệnh thần kinh, luôn luôn hoảng hốt... 

Nói thật, tôi lại khâm phục tình nhân của chồng mình, tôi ngưỡng mộ vì sao cô ta lại có thể chịu đựng được con người bệnh hoạn đó, trước kia mới cưới nhau anh ta không bệnh hoạn như thế, nhưng giờ đây tôi không hiểu vì sao người chồng mình vốn yêu thương trước kia lại trở nên như vậy.

Thật lòng, tôi giờ đây hằng đêm chỉ cầu nguyện anh ta ly hôn với tôi, cưới cô tình nhân đó và tránh xa cuộc đời của mẹ con tôi. Liệu trong cuộc sống có ai khốn khổ như tôi không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link