Ngày đèn đỏ, tôi vẫn bị chồng ép “phục vụ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn tấm ga trải giường, bất giác chị thấy đau đớn và ghê sợ con người của anh.

Chị năm nay 32 tuổi, sống hạnh phúc với người chồng hơn 10 tuổi cùng con trai kháu khỉnh đang tuổi ăn tuổi lớn. Khỏi phải nói chị hạnh phúc đến thế nào khi luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng. Lớn tuổi hơn chị, sức khỏe cũng dần yếu đi trong khi chị lại ‘phơi phới’ như gái đôi mươi nên thử hỏi có ông chồng nào mà không lo lắng cho được. 

Thế nên càng lo lắng, chồng chị lại chiều chuộng và chăm bẵm chị nhiều hơn. Mọi chuyện gia đình cứ thế yên ấm nếu không có chuyện mấy tháng nay, chồng luôn bắt chị chiều chuộng ‘chuyện ấy’.

Mô tả ảnh.
Đau đớn tủi nhục...

Chị biết chồng đang trong giai đoạn hồi xuân nên tràn trề sinh lực nhưng chị không chịu nổi ham muốn đó của chồng mỗi khi chị thấy mệt, đặc biệt là trong ngày ‘đèn đỏ’. Cứ đến ngày ấy, người chị mềm rã ra như bún, bụng thì đau âm ỉ chẳng buồn nói năng.

Vậy mà đêm qua, anh vồ lấy chị như ‘con thú đói mồi’ mặc cho chị van xin anh buông tha. Chị vạch cho anh xem cái bụng đang căng cứng vì đến tháng và nài nỉ bảo chồng: ‘Em đau lắm, em sẽ bù lại cho anh lần sau nhé!’.

Anh không thèm đoái hoài đến chị, cứ thế khám phá mọi ngóc ngách trên cơ thể. Khi anh chạm tay vào vùng kín của chị, chị hét lên và đẩy anh ra xa: ‘Em đã bảo anh đau mà, không hôm nay thì hôm khác chứ’. Anh gầm gừ: ‘Hôm nay cô không cho tôi thì ngay ngày mai ly hôn luôn đi’.

Thế là chị khóc còn anh mặc sức giày vò thân thể chị. Hễ anh chạm đến chỗ nào thì chị đều thấy đau đớn và ghê sợ chỗ ấy. Ngày đầu tiên của kỳ ‘đèn đỏ’ nhưng anh chẳng buông tha cho chị, chẳng quan tâm đến sự khó chịu của người phụ nữ trong ngày ‘đèn đỏ’.

Thỏa mãn ham muốn xong, anh lăn đùng ra ngủ để lại chị trằn trọc vì nỗi đau. Nhìn tấm ga trải giường trắng muốt vương máu, bất giác chị thấy đau đớn và ghê sợ con người của anh.

Chị tự hỏi: Liệu bản thân có thể gắn bó mãi với người chồng luôn nổi thú tính mỗi khi gần gũi vợ hay không?

Tình nhân của chồng chị, hãy nhớ chị cũng từng xinh đẹp như em
Tình nhân của chồng chị, hãy nhớ chị cũng từng xinh đẹp như em
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông vốn yêu cái đẹp, ham cái mới lạ mà em, vậy nên em nhớ giữ gìn nhan sắc cẩn thận nhé.Gửi em! Người tình của chồng chị!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT