Đau khổ vì “đi quá xa” với thầy giáo dạy piano

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi nổi tiếng đến độ trở thành hình mẫu lý tưởng cho các ông bố, bà mẹ trong cả khu phố khi họ muốn răn dạy con cái họ học hành.

Tôi trải qua những năm tháng cấp 3 khá êm đềm, một cô gái chăm chỉ, hiền lành, lúc nào cũng thắt bím hai bên quả thật cũng để lại ấn tượng đẹp trong mắt người khác. Tôi nổi tiếng đến độ trở thành hình mẫu lý tưởng cho các ông bố, bà mẹ trong cả khu phố khi họ muốn răn dạy con cái họ học hành.

dau-kho-phunutoday-vn
Cả tôi và anh đều chưa sẵn sàng...

Nhưng đến khi tôi vào Đại học thì có vẻ như bản thân cũng nhận thấy không xứng đáng với “danh hiệu” ấy nữa. Tôi bắt đầu biết đến việc trang điểm đẹp đẽ và có mặt trong các cuộc vui, quen biết nhiều bạn bè hơn và sống thoáng hơn. Nhưng sự thay đổi lớn nhất đó chính là bắt đầu có những cảm xúc đầu đời, mà nó gọi là tình yêu. Chỉ có điều, nó trái ngang hơn so với những cuộc tình khác, đó chính là việc thầy giáo lại chính là mối tình đầu của tôi. Anh được gia đình tôi mời về dạy tôi chơi piano, vì từ bé tôi đã rất thích nhưng học hành chưa được bài bản.

Mang tiếng thầy giáo nhưng anh chỉ hơn tôi chừng 3 tuổi, là sinh viên năm cuối, đang đi dạy kèm để kiếm thêm thu nhập. Anh đẹp trai, phong độ và có khiếu hài hước nên mỗi lần nghe anh giảng bài là tôi cảm thấy thích thú, thích cả việc ngồi hàng giờ liền chỉ nghe anh chơi đàn. 

Nhưng tôi tế nhị trong chuyện tình cảm nên chỉ biết im lặng ngắm nhìn anh và xin số điện thoại để tiện liên lạc. Bắt đầu là thế, nhưng những tin nhắn liên quan đến chuyện học hành lại giảm dần, tôi bắt đầu chuyển hướng nói về đời tư, tâm sự và chia sẻ với anh về cuộc sống của tôi và cũng là để khai thác thêm về anh. Càng nói chuyện tôi lại càng thấy yêu con người ấy, anh thực sự hấp dẫn và cuốn hút tôi, đến độ tôi bỏ qua luôn cả cách xưng hô thầy trò mà chuyển sang anh-em lúc nào không hay.

Sau khi bước qua giai đoạn nhắn tin, gọi điện, chúng tôi bí mật hẹn gặp ở bên ngoài, tránh cho gia đình biết. Ban đầu là café, sau đó tôi chủ động nắm tay rồi ôm hôn anh. Anh cũng đáp lại bằng cảm xúc thật của mình bằng hành động ôm tôi thật chặt. Những ngày tháng đó với tôi là niềm hạnh phúc vô bờ, cô gái mới lớn và tình yêu trong sáng, ngây thơ. Nhưng cũng không lâu sau đó, chúng tôi đẩy xa mối quan hệ và ngủ với nhau. Mọi thứ cứ diễn ra như thế trong hàng năm trời, rồi điều gì phải đến cũng đến, trong một lần quan hệ không dùng “bao”, tôi đã “dính”. Khi biết tin này tôi đã rất sốc và không biết làm gì, anh cũng thế, anh thậm chí còn sốc nặng hơn tôi bởi nếu tin này lộ ra thì bao nhiêu công lao phấn đấu sẽ đổ xuống sông xuống biển, sự nghiệp của anh đứng trên bờ vực, còn tôi thì sẽ phải nghỉ học để trông con mất.

Đã có những lúc tôi nghĩ đến chuyện đi giải quyết hậu quả để cả tôi và anh đều bớt áp lực nhưng tôi không đành lòng đánh mất giọt máu của mình. Anh khuyên tôi bình tĩnh, nhưng thật sự lúc này trong tôi đang đấu tranh kinh khủng, tôi biết phải làm gì bây giờ? Cả tôi và anh đều chưa sẵn sàng, anh thậm chí còn chưa ra trường nữa…

 

Tận cùng nỗi đau bên chiếc ga giường vấy máu…
Tận cùng nỗi đau bên chiếc ga giường vấy máu…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau khi tỉnh dậy, Khánh Thi như người mất hồn, cô đã không bảo vệ được đứa con của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT