Ngoại tình là trò chơi mạo hiểm, tôi bị “chơi xỏ" đau đớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô ấy chạy theo những xu hướng thời trang không thể giải thích nổi, đôi khi tôi còn thấy phát ngại vì vợ mình.

Tôi là một người đàn ông sống đầy đủ từ bé, gia đình có điều kiện đã cho tôi tất cả những gì mình muốn, xe đẹp, công ty riêng, nhà riêng…Và đến khi tôi lấy vợ, mọi thứ còn viên mãn hơn nữa vì vợ tôi là một người phụ nữ đẹp, nết na, đảm đang và cũng rất học thức. 

Nhưng thời gian cứ làm mọi thứ phai tàn đi lúc nào không biết, vợ tôi sau 3 năm đi lấy chồng đã trở thành một người hay cằn nhằn, thỉnh thoảng còn cáu gắt, trong khi đó, thứ tôi si mê nhất là sắc đẹp thì ngày càng tệ. Cô ấy chạy theo những xu hướng thời trang không thể giải thích nổi, đôi khi tôi còn thấy phát ngại vì vợ mình.

Đang cao trào, bị vợ đẩy ra dạy cho cách sex!
Đang cao trào, bị vợ đẩy ra dạy cho cách sex!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi nên cái gì tôi cũng không biết, nhưng Quyên đã từng có kinh nghiệm.

Đúng lúc ấy thì giông bão ập đến, tôi nhận ra rằng mình đã phải lòng cô thư kí của mình. Cô gái này được chính tôi tuyển dụng cách đây 2 tháng, một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, hài hước, khiến đám mày râu trong cơ quan ai cũng thèm thuồng. Phải dùng từ “thèm thuồng” mới lột tả hết được, bởi cô ấy đi làm với những bộ cánh rất cuốn hút, gợi cảm. Thỉnh thoảng trong lúc bàn bạc công việc với tôi, nhưng chuyển động nhỏ của cô ấy cũng khiến tim tôi đập thình thịch, như một trò chơi mạo hiểm vậy.

Rồi điều gì phải đến cũng đến, sau những gì làm việc căng thẳng, tôi với cô ấy thường rủ nhau đi ăn hoặc café riêng, tôi coi cô ấy như một người bạn và sẵn sàng chia sẻ những điều thầm kín nhất, trong đó có chuyện vợ chồng, và sự không hài lòng của tôi. Cô thư kí bé nhỏ nắm lấy tay tôi và an ủi, rồi từ từ, tôi ngã vào lòng cô ấy. Sau đó chúng tôi có rủ nhau đi vào nhà nghỉ để quan hệ. Có những lúc tôi nói dối là đi công tác với 4 người, sau đó tôi cho 2 người kia đi riêng, họ đều là thân tín của tôi ở cơ quan nên tôi không sợ, còn tôi đi riêng với nhân tình của mình.

Nhưng đến khi trở về nhà, nhìn thấy bà vợ đang chăm con mà tôi cảm thấy ân hận không tả nổi. Tôi đã nhiều đêm nằm suy nghĩ về quyết định của mình, sau đó tôi gọi điện cho cô nhân tình và nói rằng mối quan hệ chấm dứt ở đây. Sau đó tôi cho cô ấy ít tiền và nói cô ấy hãy đi tìm một công việc mới, như thế sẽ tốt hơn cho cả hai. Rồi cô ấy chấp nhận.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Ngoại tình với thư ký là đùa với lửa...

Cho đến mấy hôm trước thì chuyện động trời mới xảy ra, cô nhân tình ấy gửi cho vợ tôi một đống ảnh tình cảm giữa tôi và cô ấy, sau đó chú thích rằng tôi đã cho cô ta những thứ mà cô ta muốn nên có ít ảnh cũng trả lại luôn. Vợ tôi gào khóc giữa nhà rồi ôm con bỏ đi, tôi cản nhưng không được. Gọi điện cho cô nhân tình kia thì đã thấy tắt máy…

Dằn vặt sau cuộc tình 3 đêm với người ham sex
Dằn vặt sau cuộc tình 3 đêm với người ham sex
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Qua nói chuyện trên chuyến xe và liên tục hàng ngày nhắn tin gọi điện, tôi đã ngã vào những lời tán tỉnh đường mật của anh ta.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT