Chồng chị, chị dùng chán rồi, em cứ việc đến “nhặt” về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là phụ nữ ai cũng muốn có một mái ấm hạnh phúc, có người chồng yêu thương và những đứa con ngoan ngoãn.

Là phụ nữ ai cũng muốn có một mái ấm hạnh phúc, có người chồng yêu thương và những đứa con ngoan ngoãn. Nhưng để có được những hạnh phúc ấy thì phần lớn là do bạn có lấy được người chồng tốt hay không? Tôi- một phụ nữ 35 tuổi, có công việc ổn định, hình thức ưa nhìn nhưng lại có cuộc hôn nhân đầy bất hạnh. Tôi lấy chồng năm 27 tuổi, chồng tôi là đối tác tôi gặp trong một lần đi ký hợp đồng. Chẳng hiểu sao tôi bị anh cuốn hút, anh cũng có cảm tình với tôi, hai người qua lại nhiều lần cuối cùng chúng tôi yêu nhau.

Sau một năm tìm hiểu chúng tôi đã kết hôn, tôi cứ nghĩ mình là cô dâu hạnh phúc nhất khi lấy được người chồng điển trai, công việc ổn định và hơn nữa anh lại yêu tôi. Ban đầu lấy nhau về chúng tôi cũng khá hạnh phúc, chúng tôi cũng như bao cặp vợ chồng khác, ngọt ngào và quan tâm nhau. Tôi thấy viên mãn về hôn nhân của mình, nhưng rồi khi sự nghiệp phát triển hơn chồng tôi đi suốt ngày đêm để tiếp khách, dần dần tôi thấy chồng ít quan tâm gia đình hơn.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
"Chồng chị, chị dùng chán rồi".

Anh không còn quan tâm tới cảm xúc của tôi nhiều như trước, tôi tự an ủi mình là do anh bận và có lẽ cuộc hôn nhân nào cũng sẽ trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm như vậy. Nhưng rồi tôi đau đớn khi phát hiện anh ngoại tình, anh xin tôi tha thứ và hứa sẽ không bao giờ tới phạm. Nhưng được một thời gian thì anh lại vô tâm, xem nhà như nhà trọ về nhà như chuồn chuồn thấp nước. Nhiều đêm tôi khóc không ngủ được vì gia đình mình đang trên bờ vực tan nát. Chồng vô tâm hờ hững thiếu trách nhiệm mãi tôi cũng thành quen, tôi cũng bơ đi sự có mặt của người chồng đó trong cuộc hôn nhân này.

Nhưng sâu thẳm trái tim tôi đau lắm, một ngày tôi nói chuyện và đòi ly hôn nhưng anh ấy không đồng ý. Chồng không muốn con tôi sống cảnh ly tán cha mẹ. Tôi nhìn con và ngậm ngùi sống trong cuộc hôn nhân không tình yêu này. Người chồng đã từng yêu tôi tha thiết bỗng nhiên thay đổi khủng khiếp làm tôi không kịp nhận ra. Anh nói tại anh bận quá chứ chẳng phải vì anh ghét bỏ tôi đâu, anh vẫn rất thương vợ con.

Nhưng tôi là phụ nữ, tôi nhạy cảm, tôi biết chồng mình nói dối và thực tế nó chứng minh điều đó. Rồi một ngày đẹp trời, có cô tình nhân của chồng nhắn tin cho tôi. Cô ta là cô gái tôi đã gặp cách đó mấy tháng ở công ty chồng. Một cô gái có đôi mắt dâm đãng, nhìn là biết không đứng đắn. Buồn cười thay, chồng tôi lại cặp với cô ta, tiêu chuẩn của chồng cũng chỉ vậy thôi sao? Tôi nhếch mép cười. Cô ta cả gan nhắn tin trêu tức tôi, thấy tôi im lặng cô ta lại được lướt nhắn 1 loạt và gửi các hình ảnh tình tứ của họ cho tôi. Sau cùng tôi thấy tội nghiệp cô ta độc thoại nên cầm điện thoại lên tôi bình thản nhắn lại: “Này em bồ nhí, chồng chị! Chị dùng chán rồi em cứ việc đến nhặt về, nhưng phải kiếm cái cũi nhốt anh ta lại, nếu không anh ta lại đi mất đấy”. Cô kia không dám to còi nữa, im bặt. Tôi đưa tin nhắn của cô ta cho chồng kèm theo 1 tờ giấy ly hôn. Tôi bảo: “Anh đọc đi, đọc xong rồi thì đưa điện thoại cho em, giấy ly hôn em ký rồi, anh ký vào đi nhé”. Nói xong tôi cầm điện thoại và sang phòng bế con đi, mặc kệ chồng ngồi thẫn thờ, sau đó chạy theo xin lỗi… nhưng tôi và con đã lên ô tô và đi thẳng. Tôi muốn đưa con đi khỏi căn nhà này, tránh xa người bố tệ bạc của nó. Tôi không thể chịu đựng nổi cuộc hôn nhân này thêm một giậy phút nào nữa.

Bàng hoàng phát hiện ra chồng cho tôi uống thuốc ngủ để “đi đêm”
Bàng hoàng phát hiện ra chồng cho tôi uống thuốc ngủ để “đi đêm”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh chịu khó đầu tư vào vẻ ngoài, nước da đen xì, xấu xí, chuyển thành bánh mật khoẻ khoắn, anh lại càng nhiều cô mê...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link