Đang cao trào, bị vợ đẩy ra dạy cho cách sex!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi nên cái gì tôi cũng không biết, nhưng Quyên đã từng có kinh nghiệm.

Lời đồn đại, suy đoán của người xung quanh tôi không để ý tới, nhưng ngay cả mẹ tôi cũng phản đối, bà nói nếu cưới Quyên thì bà sẽ chết. Mẹ nói vậy nhưng cuối cùng vẫn nghe theo ý kiến của tôi.

Em từng lo lắng mình là người con gái từng một lần đò, lo sợ tôi sẽ không yêu và chăm sóc em cả đời. Nhưng tôi hứa sẽ dùng tính mạng đều bảo vệ em trọn đời.

sex-phunutoday-vn
Tôi bị "yếu thế" trước Quyên.

Để có được một lễ cưới trọng đại, chúng tôi đã mất cả nửa năm để chuẩn bị. Trong nửa năm đó, Quyên không hề cho tôi động vào người cô ấy, cô còn nói tôi nên giữ gìn sức khỏe bản thân. Thấy em lo lắng cho tôi nên tôi đành chiều theo ý em, trước sau gì em cũng là người của tôi. Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi nên cái gì tôi cũng không biết, nhưng Quyên đã từng có kinh nghiệm.

Ngày kết hôn, mọi người vẫn hỏi tôi về lý do tại sao chọn Quyên? Tôi chỉ trả lời rằng, cô ấy mang lại cho tôi cảm giác an toàn, ngay từ lần đầu gặp mặt tôi đã xác định em chính là nửa kia của mình. Tôi chính là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân vốn đã không hạnh phúc của em. Chính tôi đã mang lại cho em niềm tin để bước tới với tôi.

Tôi chỉ dám uống chút rượu mừng của bạn bè, vì muốn dành sức cho đêm động phòng. Tôi muốn lưu giữ hồi ức đẹp đẽ đầu tiên của chúng tôi. Sau khi tắm xong, chúng tôi ôm nhau nằm trên giường, tôi bắt đầu tiến tới cạnh em, hôn lên đôi môi cháy bỏng của em. Mặc dù vợ tôi đã hết sức cố gắng để phối hợp với tôi nhưng có vẻ rằng chúng tôi mất một hồi lâu mà chưa thể hòa hợp.

Đang lúc tôi cảm thấy cao trào thì em đẩy tôi ra và nói: “Dừng lại đi”. Tôi không hiểu rõ lý do, vẫn cảm thấy lúng túng thì em liền nói: “Thật đúng là, làm như này mới đúng!”. Tôi thấy có chút gì đó ngượng ngùng, Quyên ngay trong đêm tân hôn chê bai kỹ thuật phòng the của tôi. Bây giờ thì tôi đã hiểu sự khác nhau giữa người tái hôn và kết hôn lần đầu như thế nào?

“Thế nào? Anh có... khỏe như tình cũ của em không?”
“Thế nào? Anh có... khỏe như tình cũ của em không?”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dương từng tuyên bố sẽ lấy cho bằng được Mai làm vợ, nếu không anh ta sẽ ở vậy, đủ để thấy quyết tâm của Dương lớn đến thế nào...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT