Sao Mỹ đổ xô đi nâng ngực ngắn hạn bằng cách tiêm... nước muối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiêm ngực bằng nước muối có tác dụng tức thì sau 20 phút và kéo dài được... một ngày là trào lưu làm đẹp đang cực "hot" hiện nay tại Mỹ.

Những ngôi sao nổi tiếng của Mỹ muốn thay đổi hình ảnh của họ trên thảm đỏ, đương nhiên chính là làm tăng vòng một. Chỉ mất khoảng 20 phút thôi, họ sẽ có vòng một như họ muốn nhưng nó chỉ có tác dụng… trong một ngày.

bơm ngực bằng nước muối
Miley Cyrus cũng sử dụng cách làm tăng vòng một này.

Bác sĩ Norman Rowe, một bác sĩ phẫu thuật ở New York, được cho là người đứng sau những kỹ thuật mới, trong đó có cả việc cho nửa lít muối vô trùng vào vùng ngực. Chỉ mất khoảng 20 phút, vòng một đã tăng lên bằng khoảng hai lần kích thước cũ.

Điều này rất hấp dẫn đối với những người có nhu cầu tăng vòng 1 tạm thời khi chọn lựa một bộ trang phục nào đó. Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để "trải nghiệm" phương pháp này. Được biết chi phí cho 1 lần tiêm lên đến 1600 bảng Anh (khoảng 54 triệu VNĐ). Đây chỉ là một cách bơm ngực tạm thời, không giữ được lâu dài nhưng nó lại có sức hút rất lớn đối với giới trẻ. Đã có những ngôi sao đình đám hiện đã là fan của cách tăng vòng một này, trong đó có 2 cô nàng Miley Cyrus và Kendall Jenner.

bơm ngực bằng nước muối
Kendall Jenner trước và sau khi tiêm. Vòng một của cô sau khi tiêm tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, Nilesh Sojitra, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở London lại phản đối cách làm này: “Dùng kim tiêm chích để tăng kích thước vòng một có thể sẽ gây chảy máu. Nó có thể gây ra một vết bầm lớn cũng như gây nên việc tụ máu trong cơ thể”. Bác sĩ này cho biết thêm: “Bởi vì nó là một việc làm không được kiểm soát, không có nghiên cứu nào cho thấy các dung dịch muối có thể tương tác với các mô vú và tế bào”.

bơm ngực bằng nước muối
 

Mặc dù phương pháp đã được cho phép ở Mỹ, nhưng những người tiêm lại không thể chắc chắn vào chất tiêm vào ngực họ. Bác sĩ Sojitra giải thích: “Đó là một dung dịch muối nhưng thực sự nó giống như một loại chất độn, chúng tôi không thể khẳng định được những chất thực sự có trong đó”. Anh nói tiếp: “Khi được chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ, chúng tôi sẽ không làm những việc không được kiểm soát như thế này. Nhưng một số phòng khám vẫn luôn sẵn sàng chuẩn bị những thứ không đảm bảo vì chúng giúp họ kiếm được rất nhiều tiền".

Ba năm trước, Macrolane - một chất làm đầy được bán ra thị trường khiến 25% người dùng bị biến chứng. Các bác sĩ cũng bày tỏ sự lo ngại khi sử dụng loại chất làm đầy này vì nó khiến cho việc phát hiện ra khối u ở vú khó khăn hơn. Vậy là dù giá thành cao, chưa xác định được độ tin cậy nhưng nhiều ngôi sao hạng A ở Hollywood vẫn chọn cách làm đẹp này vì họ có thể như nàng lọ lem, biến hóa hoàn toàn chỉ sau một đêm.

Hành trình biến dạng nhan sắc của U70 Lưu Hiểu Khánh
Hành trình biến dạng nhan sắc của U70 Lưu Hiểu Khánh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỹ nhân không tuổi Lưu Hiểu Khánh đang khiến người hâm mộ choáng váng vì sự thay đổi nhan sắc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link