Lấy nhân mụn có tốt cho da không? Nên đi nặn mụn ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - Khi bị mụn, nhu cầu lấy nhân mụn là cần thiết để làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế viêm sưng không mong muốn. Nhưng thực chất nặn mụn, lấy nhân mụn có tốt không, nên thực hiện tại nhà hay đến spa? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

260

Lấy nhân mụn là công nghệ gì?

Lấy nhân mụn, hay còn gọi là nặn mụn, là quá trình sử dụng công nghệ tác động lên bề mặt da nhằm loại bỏ phần nhân mụn dưới lỗ chân lông hoặc phần nhân đã trồi lên trên da. Các dụng cụ dùng để thực hiện nặn mụn cần đảm bảo vô trùng hoàn toàn, sử dụng 1 lần và chất liệu an toàn cho da.

Việc lấy nhân mụn không thể thực hiện ở mọi tình trạng mụn. Nốt mụn khi đến một giai đoạn nhất định, nhân mụn sẽ “chín”, có thể khô lại hoặc ở dạng mủ. Khi mụn “chín” mới có thể thực hiện nặn mụn, tránh làm lây lan vi khuẩn.

Lấy nhân mụn tốt không? Lợi ích khi lấy nhân mụn

Nhiều người vẫn nghĩ rằng lấy nhân mụn gây hại cho da, làm mụn trầm trọng hơn. Tuy nhiên, bác sĩ da liễu tại Bống Spa cho hay, nặn mụn sai cách gây hại, ngược lại, nặn mụn đúng cách, đúng quy trình sẽ có những lợi ích cho da như:

  • Làm sạch sâu lỗ chân lông: Nhân mụn thường xuất phát từ lỗ chân lông. Vì vậy, cần loại bỏ những “vật cản” này để quá trình tiết dầu, điều hòa độ ẩm trên da diễn ra thuận lợi hơn.
  • Hỗ trợ điều trị mụn: Thông thường, trong quá trình trị mụn, bác sĩ da liễu luôn khuyên bệnh nhân nên đi lấy nhân mụn tại spa uy tín, tránh để lâu làm bít tắc lỗ chân lông và khiến mụn tái đi tái lại không khỏi.
  • Da hấp thụ chất đặc trị tốt hơn: Khi lỗ chân lông được thông thoáng, các sản phẩm dưỡng da, đặc trị mụn thẩm thấu hiệu quả, tác dụng trị mụn cũng được phát huy tốt hơn.

Như vậy, lấy nhân mụn là bước quan trọng, có nhiều lợi ích cho da khi thực hiện đúng cách. Thay vì tự nặn mụn tại nhà, nhiều chuyên gia cũng có lời khuyên chị em nên đến spa lấy nhân mụn sẽ tốt hơn, trang thiết bị hiện đại cùng quy trình vệ sinh đảm bảo, hạn chế khả năng da nhiễm trùng, tái phát mụn.

261

Ưu điểm khi lấy nhân mụn tại Bống Spa & Clinic

Giải pháp để lấy nhân mụn hiệu quả nhất, đó là đến spa nặn mụn uy tín, chất lượng. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn spa lấy nhân mụn nào tốt, hiệu quả, giá thành hợp lý thì Bống Spa với những ưu điểm sau là sự lựa chọn đáng cân nhắc:

  • Quy trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa: Với các bước nặn mụn theo đúng tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn, thăm khám trước khi lấy nhân mụn, dụng cụ vô khuẩn, làm sạch da, kĩ thuật chuyên nghiệp,... Đảm bảo hạn chế tối đa da tổn thương.
  • Điều dưỡng, chuyên viên tay nghề cao: Các điều dưỡng tại Bống Spa đều đã được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên, cập nhật kĩ thuật mới, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và chu đáo, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nhân mụn không mong muốn.
  • Sản phẩm dưỡng da chất lượng: Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ và thành phần công khai minh bạch với các chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Phòng ốc sang trọng: Phong cách thân thiện, gần gũi nhưng không kém phần thư giãn, sang trọng tại Bống Spa sẽ không làm chị em phụ nữ thất vọng. Tinh dầu hương hoa cỏ tự nhiên cùng màu sắc đèn, cách bày trí đẹp mắt, đem đến không gian làm đẹp đẳng cấp.

Như vậy, lấy nhân mụn có lợi cho làn da khi được áp dụng đúng cách, đúng kĩ thuật và đảm bảo được yếu tố vệ sinh, chăm sóc sau đó. Bống Spa là hệ thống spa hàng đầu về dịch vụ trị mụn, tiêm rãnh cười, tắm trắng, triệt lông, trị mụn lưng…. chăm sóc khách hàng bằng cái tâm. Sự hài lòng của bạn là vinh dự lớn với chúng tôi.

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC    

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link