Hành trình từ “đam mê” đến sự nghiệp của 6000+ học viên tại ANA.

( PHUNUTODAY ) - Làm đẹp - Tưởng chừng là sở thích cá nhân. Nhưng đối với hơn 6000 học viên đã tốt nghiệp tại trường ANA thì đó còn là cơ hội mở ra một hướng đi để phát triển sự nghiệp tương lai!

Lựa chọn không phân biệt giới tính, tuổi tác

Khác với những ngành nghề đòi hỏi tính đặc thù về độ tuổi, giới tính thì với nghề Thẩm mỹ khi nhu cầu làm đẹp đang dần trở thành một nhu cầu tất yếu trong xã hội thì nghề này đã và đang mở ra nhiều cơ hội việc làm cho tất cả mọi người.

Mỗi năm, sau kì thi tốt nghiệp THPT, có hàng ngàn bạn chọn nghề Thẩm mỹ thay cho CĐ - ĐH như một hướng đi mới, tiết kiệm thời gian, chi phí và rút ngắn khoảng cách chạm đến thành công.

Bạn Thanh Thảo (2004) chia sẻ “Em đã có dự định học nghề này từ lâu và tham khảo nhiều nơi. Sau khi tốt nghiệp xong là em đến trường đăng ký học ngay…Công việc hiện tại đã giúp em có thu nhập ổn định và phụ giúp gia đình phần nào...

Còn đối với những bạn đã đi làm thì việc chọn học nghề như mở ra cho mình thêm một cơ hội mới khi có nghề trong tay - vững vàng làm chủ cuộc sống.

Từng có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực hàng không - chị Hồng Phúc (sinh năm 1980 - Học viên KS197) cho biết “Khi dịch đến, không có chuyến bay nên chị ở nhà tập Yoga, quan tâm nhiều hơn tới vẻ ngoài. Chị nghĩ tại sao mình không kết hợp giữa sức khỏe & làm đẹp, nên chị có suy nghĩ đi học nghề Spa”.

Trường ANA luôn chú trọng mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và sôi động nhất.

Trường ANA luôn chú trọng mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và sôi động nhất.

Đào tạo bài bản - Đầu ra rõ ràng: Tạo nền tảng vững chắc cho thành công của học viên

Đây được xem là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu làm nên chất lượng và uy tín của trường thẩm mỹ ANA.

Trong xuyên suốt quá trình hoạt động, trường ANA luôn hướng đến mục tiêu mang đến cho học viên môi trường học hiện đại - chuyên nghiệp thông qua 3 yếu tố:

  • Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư với thiết bị làm đẹp công nghệ cao cập nhật liên tục. Tạo điều kiện cho học viên trải nghiệm môi trường làm việc tương lai ngay trong thời gian học.
  • Đội ngũ Giáo viên/Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, tận tâm theo sát mỗi bạn. Không chỉ dạy nghề, mà còn trao truyền những kinh nghiệm thực tế được tích góp trong suốt quá trình làm nghề, tạo nền tảng tư duy tốt cho các bạn học viên.
  • Chương trình học được thiết kế và cập nhật liên tục, bám sát nhu cầu làm đẹp hiện đại và tuyển dụng thực tế. Thế nên, 100% học viên tốt nghiệp tại trường đều tự tin với kiến thức chuyên môn để vận dụng hoàn thành tốt công việc.
Chương trình học “thực chiến” dưới sự hướng dẫn của Giáo viên giàu kinh nghiệm.

Chương trình học “thực chiến” dưới sự hướng dẫn của Giáo viên giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt, giữa nhiều đơn vị đào tạo nghề, trường ANA được biết đến như một điểm sáng về cam kết đầu ra khi hơn 6000+ học viên tốt nghiệp đều có việc làm ổn định, nhiều bạn tự tin trở thành Quản lý/Giám đốc chi nhánh chỉ sau 6 tháng ra trường.

Trường thường xuyên kết hợp với các Spa/TMV tổ chức chương trình Ngày hội việc làm như một hoạt động ngoại khóa định kỳ, tạo ra một nơi để học viên có thể gặp gỡ và trao đổi với nhà tuyển dụng, từ đó tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cũng như tăng khả năng giao tiếp, phát triển kỹ năng mềm cho các bạn học viên.

Với mạng lưới đối tác rộng khắp, có phòng ban đảm nhiệm chuyên trách cùng quy trình đầu ra rõ ràng,  trường ANA tự hào là đơn vị cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp chung cho sự phát triển của ngành Thẩm mỹ nước nhà.

Ngày hội việc làm mở ra cơ hội giao lưu cho học viên và nhà tuyển dụng.

Ngày hội việc làm mở ra cơ hội giao lưu cho học viên và nhà tuyển dụng.

Hiện tại, mỗi tháng trường thẩm mỹ ANA đều liên tục khai giảng khóa học mới với 3 chuyên ngành chính bao gồm:

  • Kỹ thuật viên Spa ( Chăm sóc da)
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Chuyên viên tư vấn
  • Và các khóa bổ trợ khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trường thẩm mỹ ANA – ANA BEAUTY ACADEMY

Địa chỉ: Số 5, Trần Thị Nghỉ, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy/

Website: https://ana.edu.vn/

Hotline: 0963.540.566 

 

 

 

 

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link