Sự lựa chọn hoàn hảo cho thẩm mỹ mũi với đội ngũ bác sĩ ALEGA

( PHUNUTODAY ) - Được thành lập từ đầu năm 2019, chỉ sau 3 năm, Phòng khám Chuyên khoa Thẩm mỹ ALEGA đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của rất nhiều chị em và khẳng định vị thế vững vàng trên lĩnh vực thẩm mỹ. Đến nay, đã có hơn 15.000 khách hàng thăng hạng nhan sắc thành công nhờ dịch vụ làm đẹp tại ALEGA.

  • ALEGA quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm
49

Phòng khám Chuyên khoa Thẩm mỹ ALEGA là nơi quy tụ của hơn 10+ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và tận tâm với các khách hàng. Trong số đó, có thể kể đến sự đóng góp lớn nhất đến từ các chuyên gia đã góp phần tạo nên nền tảng chuyên môn như:

  • Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thị Ly Na với hơn 8 năm kinh nghiệm và hiện đang chịu Trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật tại phòng khám. Trước đó, bác sĩ Ly Na đã từng sở hữu chứng chỉ Chuyên khoa 1 thẩm mỹ (CK1) và có nhiều năm công tác tại bệnh viện Thủ Đức.
  • Bác sĩ Nguyễn Tiến Hùng, đảm nhận vai trò thực hiện chuyên môn kỹ thuật, với chứng chỉ Chuyên khoa 1 thẩm mỹ (CK1) cùng hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Hùng là một trong những gương mặt được rất nhiều khách hàng lựa chọn để “gửi vàng”.

Đồng hành cùng với bác sĩ Ly Na và bác sĩ Hùng là ông Lê Quang Hùng - giám đốc và chuyên gia tư vấn tại Phòng khám Chuyên khoa Thẩm mỹ ALEGA. Không chỉ sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, trong suốt 10 năm kể từ khi bắt đầu làm nghề, bác sĩ Lê Quang Hùng đã có cơ hội công tác tại một số cơ sở có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ như Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn, Phòng Khám Thẩm Mỹ Bs Nguyễn Thành Nhân, Viện Thẩm Mỹ Vivian….

Bên cạnh khả năng chuyên môn, bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm với nghề. Đội ngũ bác sĩ tại ALEGA vẫn luôn tiếp tục trau dồi và nắm bắt các yếu tố công nghệ hiện đại, nhằm biến chúng trở thành công cụ đắc lực trong quá trình làm đẹp cho khách hàng.

Tiêu biểu nhất có thể kể đến công nghệ Vectra 3D giúp khách hàng dễ dàng hình dung diện mạo sau khi chỉnh sửa hoặc công nghệ Plasma trong phẫu thuật, cho phép giảm thiểu cảm giác đau đớn, đem lại hiệu quả cao và rút ngắn thời gian phục hồi.

ALEGA luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình làm đẹp

ALEGA luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình làm đẹp

  • Đội ngũ bác sĩ mang hết tâm huyết tới cho khách hàng

Không chỉ đạt học vị cao và nhận được đánh giá cao từ những người trong ngành, triết lý hoạt động đặt khách hàng làm trọng tâm chính là “kim chỉ nam” được đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại đây đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập.

Những bác sĩ sẽ đồng hành cùng bạn trước - trong và sau quá trình phẫu thuật, sử dụng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm kết hợp với công nghệ hiện đại để giúp khách hàng có được diện mạo như ý.

Ngay cả khi khách hàng đã kết thúc quá trình sử dụng dịch vụ và đang trong thời gian phục hồi, bạn vẫn có thể gọi điện nếu có bất cứ thắc mắc hoặc cần tư vấn chuyên môn. Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên luôn sẵn sàng giải đáp miễn phí 24/7.

Khách hàng được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi thẩm mỹ

Khách hàng được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi thẩm mỹ

Khách hàng có nhu cầu tư vấn dáng mũi, kỹ thuật nhấn mí hoặc trải nghiệm dịch vụ có thể liên hệ ngay với đội ngũ bác sĩ của ALEGA tại địa chỉ:

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn