Angela Phương Trinh tìm 'soái ca', Phan Như Thảo dùng 'hàng cấm'

(Phunutoday) - Trong khi Angela Phương Trinh đi tìm 'soái ca' cho mình thì Phan Như Thảo 'trốn chồng' để dùng 'hàng cấm'.
Phan Như Thảo 'Tranh thủ Daddy không có ở nhà, hai mẹ con mình tiêu thụ hàng cấm nhá. Thèm xỉu xỉu và ăn lịm lịm'.

Phan Như Thảo "Tranh thủ Daddy không có ở nhà, hai mẹ con mình tiêu thụ hàng cấm nhá. Thèm xỉu xỉu và ăn lịm lịm".

Angela Phương Trinh gọi tìm soái ca 'Soái Ca ơi...Anh ở đâu'.

Angela Phương Trinh gọi tìm soái ca "Soái Ca ơi...Anh ở đâu".

Hoa hậu Diễm Hương 'Hôn nhân chỉ đẹp nhất là trên hình cưới. Vậy nên, trục trặc và khó khăn là lẽ bình thường. Bình tĩnh đối thoại để đạt được mục đích hôn nhân bền vững là điều cần làm. Bỏ thì dễ nhưng giữ được là điều khó! Bình tĩnh và mạnh mẽ nha chị'.

Hoa hậu Diễm Hương "Hôn nhân chỉ đẹp nhất là trên hình cưới. Vậy nên, trục trặc và khó khăn là lẽ bình thường. Bình tĩnh đối thoại để đạt được mục đích hôn nhân bền vững là điều cần làm. Bỏ thì dễ nhưng giữ được là điều khó! Bình tĩnh và mạnh mẽ nha chị".

Tăng Thanh Hà chụp hình lưu niệm cùng người đẹp Philippine.

Tăng Thanh Hà chụp hình lưu niệm cùng người đẹp Philippine.

'Ông bầu' Khắc Tiệp, 'Mong muốn là chưa đủ. Bạn phải khao khát. Động lực phải tuyệt đối hấp dẫn để vượt qua được những trở ngại chắc chắn sẽ xuất hiện trên đường đi'.

"Ông bầu" Khắc Tiệp, "Mong muốn là chưa đủ. Bạn phải khao khát. Động lực phải tuyệt đối hấp dẫn để vượt qua được những trở ngại chắc chắn sẽ xuất hiện trên đường đi".

Khánh Thi khoe ảnh con trai đáng yêu 'Ra dáng Soái Nhi rồi đó'.

Khánh Thi khoe ảnh con trai đáng yêu "Ra dáng Soái Nhi rồi đó".

Lê Phương selfile cùng Ngân Khánh 'Làm bạn... Là họ còn bao năm tháng đi bên đời nhau cho dẫu về đâu!'.

Lê Phương selfile cùng Ngân Khánh "Làm bạn... Là họ còn bao năm tháng đi bên đời nhau cho dẫu về đâu!".

Hồng Ngọc 'Chuyến vacation đầy tiếng cười và sự hạnh phúc. Người vui nhất nhất là ông bà nội và các cháu. Cám ơn gia đình đã cho tôi một chuyến đi thật ấm áp tình yêu thương'.

Hồng Ngọc "Chuyến vacation đầy tiếng cười và sự hạnh phúc. Người vui nhất nhất là ông bà nội và các cháu. Cám ơn gia đình đã cho tôi một chuyến đi thật ấm áp tình yêu thương".

Ngọc Trinh 'Hứa với lòng không bao giờ đi coi phim ma nữa nha. Lên Sài Gòn 10 năm rồi, ra rạp coi biết bao nhiêu phim ma, mà chưa có phim nào làm mình cảm thấy sợ dù chỉ 1 chút. Mặc dù ở ngoài mình cũng rất là nhát, vậy mà xem phim ma chưa bao giờ giật mình. Cảm thấy bực bội và phí thời gian khi đi coi phim ma ngoài rạp. Hứa, hứa không bao giờ đi coi phim ma nữa nha'.

Ngọc Trinh "Hứa với lòng không bao giờ đi coi phim ma nữa nha. Lên Sài Gòn 10 năm rồi, ra rạp coi biết bao nhiêu phim ma, mà chưa có phim nào làm mình cảm thấy sợ dù chỉ 1 chút. Mặc dù ở ngoài mình cũng rất là nhát, vậy mà xem phim ma chưa bao giờ giật mình. Cảm thấy bực bội và phí thời gian khi đi coi phim ma ngoài rạp. Hứa, hứa không bao giờ đi coi phim ma nữa nha".

Ngô Thanh Vân tự răn mình 'Làm cái gì cũng phải làm cho xong. Đừng lỡ cỡ giữa chừng, kỳ cục lắm. Cố lên...sắp xong rồi !'.

Ngô Thanh Vân tự răn mình "Làm cái gì cũng phải làm cho xong. Đừng lỡ cỡ giữa chừng, kỳ cục lắm. Cố lên...sắp xong rồi !".

Thanh Thảo 'dọa' fan hâm mộ 'Hết hồn chưa'.

Thanh Thảo 'dọa' fan hâm mộ "Hết hồn chưa".

Thúy Vi 'Tấm ảnh đang đẹp nên đừng nhìn vào đôi mắt ấy nha'.

Thúy Vi "Tấm ảnh đang đẹp nên đừng nhìn vào đôi mắt ấy nha".

MC Trấn Thành thư giãn sau tin đồn chia tay Hari Won 'Hồ bơi giữa biển nha'.

MC Trấn Thành thư giãn sau tin đồn chia tay Hari Won "Hồ bơi giữa biển nha".

Văn Anh chia sẻ hình ảnh chụp chung của hai vợ chồng kèm trích dẫn lãng mạn: 'Maybe I'm too late to be your first. But right now, I'm preparing myself to be your last' - (tạm dịch: Có thể anh đã tới quá trễ để trở thành người đàn ông đầu tiên của em. Nhưng hiện tại, anh luôn sẵn sàng để trở thành người cuối cùng).

Văn Anh chia sẻ hình ảnh chụp chung của hai vợ chồng kèm trích dẫn lãng mạn: "Maybe I'm too late to be your first. But right now, I'm preparing myself to be your last" - (tạm dịch: Có thể anh đã tới quá trễ để trở thành người đàn ông đầu tiên của em. Nhưng hiện tại, anh luôn sẵn sàng để trở thành người cuối cùng).

Ngọc Anh (TH)