Bạn gái Cường Đô la 'hở bạo', Angela Phương Trinh hé lộ tình cảm

(Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la diện trang phục 'hở bạo' thì Angela Phương Trinh lại đề cập đến chuyện tình cảm.
Hotgirl Hạ Vi gợi cảm với chiếc váy hở táo bạo trong buổi chụp hình.

Hotgirl Hạ Vi gợi cảm với chiếc váy hở táo bạo trong buổi chụp hình.

Angela Phương Trinh 'Tình cảm là đôi giày, vừa chân ai nấy xỏ. Không phải của mình, đừng dòm ngó mất công... Thôi thì cứ lông bông một mình, như cô Trinh Trinh này nhé. Nice weekend cả nhà iu'.

Angela Phương Trinh "Tình cảm là đôi giày, vừa chân ai nấy xỏ. Không phải của mình, đừng dòm ngó mất công... Thôi thì cứ lông bông một mình, như cô Trinh Trinh này nhé. Nice weekend cả nhà iu".

Elly Trần 'Hiểu đúng về giá trị bản thân. Hiểu đúng về giá trị Hạnh Phúc. Hiểu đúng về giá trị Cần và Muốn. Rảnh rỗi thì ráng Cười nhiều một chút. Chớ rơi nước mắt vì những điều không xứng đáng'.

Elly Trần "Hiểu đúng về giá trị bản thân. Hiểu đúng về giá trị Hạnh Phúc. Hiểu đúng về giá trị Cần và Muốn. Rảnh rỗi thì ráng Cười nhiều một chút. Chớ rơi nước mắt vì những điều không xứng đáng".

Hari Won nhắng nhít 'Hướng về phía mặt trời. Chăm chỉ cố gắng làm việc nào'.

Hari Won nhắng nhít "Hướng về phía mặt trời. Chăm chỉ cố gắng làm việc nào".

'Ông bầu' Khắc Tiệp 'Vì tình yêu vẫn đang ở đây khắp thế gian'.

"Ông bầu" Khắc Tiệp "Vì tình yêu vẫn đang ở đây khắp thế gian".

Lan Khuê đeo bờm mèo con siêu đáng yêu trong hình ảnh mới.

Lan Khuê đeo bờm mèo con siêu đáng yêu trong hình ảnh mới.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh mặt mộc khi mệt mỏi nhưng biểu cảm vẫn rất dễ thương: 'Mỗi ngày một niềm vui. Hôm nay không vui nổi vì quá mệt'.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh mặt mộc khi mệt mỏi nhưng biểu cảm vẫn rất dễ thương: "Mỗi ngày một niềm vui. Hôm nay không vui nổi vì quá mệt".

Hotgirl Midu hài hước 'Đang suy nghĩ ... viết caption gì đây ta'.

Hotgirl Midu hài hước "Đang suy nghĩ ... viết caption gì đây ta".

Diễn viên Nhã Phương 'con bé ấy là chiếc thuyền bơi ra đại dương nhiều sóng lớn và chỉ con bé ấy mới thực sự quyết định được bơi tiếp hay dừng lại một bến đỗ bình yên... nó biết vốn dĩ thuyền mãi là thuyền nên đó không phải chỗ dành cho nó... Nó đã cố tập hài hoà với đại dương và thật sự mong rằng một tương lai đẹp đang chờ nó, nhưng cuối cùng đại dương mãi mãi là đại dương và nó mãi chỉ là chiếc thuyền ...chông chênh!!!'.

Diễn viên Nhã Phương "con bé ấy là chiếc thuyền bơi ra đại dương nhiều sóng lớn và chỉ con bé ấy mới thực sự quyết định được bơi tiếp hay dừng lại một bến đỗ bình yên... nó biết vốn dĩ thuyền mãi là thuyền nên đó không phải chỗ dành cho nó... Nó đã cố tập hài hoà với đại dương và thật sự mong rằng một tương lai đẹp đang chờ nó, nhưng cuối cùng đại dương mãi mãi là đại dương và nó mãi chỉ là chiếc thuyền ...chông chênh!!!".

Ca sỹ Thanh Thảo 'Nhớ 1 người quá mà không nói ra được, vậy có tội gì không gì ta'.

Ca sỹ Thanh Thảo "Nhớ 1 người quá mà không nói ra được, vậy có tội gì không gì ta".

Người mẫu Thảo Trang 'Đơn giản nhất là khi được bên con gái iu...!! Sau bao bộn bề cuộc sống chỉ thấy bình yên bên cô gái nhỏ này....!!'.

Người mẫu Thảo Trang "Đơn giản nhất là khi được bên con gái iu...!! Sau bao bộn bề cuộc sống chỉ thấy bình yên bên cô gái nhỏ này....!!".

MC Trấn Thành 'Giờ ăn đến rồi! Để coi... Món nướng là món mình thích nhất! Kkkk ok, hôm nay ăn soup'.

MC Trấn Thành "Giờ ăn đến rồi! Để coi... Món nướng là món mình thích nhất! Kkkk ok, hôm nay ăn soup".

Ngọc Anh (TH)