Chi Pu làm "siêu nhân", Cao Thái Sơn "ngố tàu"

(Phunutoday) -Người hâm mộ cảm thấy thích thú với hình ảnh Chi Pu vội vàng ăn bánh mỳ sau ngày làm việc bận rộn và kiểu tóc mới đầy ấn tượng của Cao Thái Sơn.
Bức hình so sánh 'Trước và sau khi làm tóc... Từ anh ngố trở thành yêu tinh' của Cao Thái Sơn đã khiến người hâm mộ phải thích thú. Nam ca sỹ 'Con đường mưa' trông thật lạ với kiểu tóc mới này.

Bức hình so sánh "Trước và sau khi làm tóc... Từ anh ngố trở thành yêu tinh" của Cao Thái Sơn đã khiến người hâm mộ phải thích thú. Nam ca sỹ "Con đường mưa" trông thật lạ với kiểu tóc mới này.

Bận rộn với công việc, hotgirl Chi Pu vội vàng ăn bữa đầu tiên trong ngày lúc 18h rồi lại đi quay hình tiếp. Cô đúng là 'Siêu nhân' chính gốc.

Bận rộn với công việc, hotgirl Chi Pu vội vàng ăn bữa đầu tiên trong ngày lúc 18h rồi lại đi quay hình tiếp. Cô đúng là "Siêu nhân" chính gốc.

Vợ chồng Đan Trường khiến fan 'nức lòng' khi chia sẻ hình ảnh kỷ niệm hai năm ngày cưới.

Vợ chồng Đan Trường khiến fan "nức lòng" khi chia sẻ hình ảnh kỷ niệm hai năm ngày cưới.

Đông Nhi tinh nghịch, nhí nhảnh với 'bộ tóc' mới.

Đông Nhi tinh nghịch, nhí nhảnh với "bộ tóc" mới.

'Với anh nơi ấy bình yên' - Cảm xúc tháng tư của nam ca sỹ Lam Trường.

"Với anh nơi ấy bình yên" - Cảm xúc tháng tư của nam ca sỹ Lam Trường.

Lã Thanh Huyền và Minh Hương 'Vàng Anh' lập 'Hội những cô nàng thích phù phiếm'.

Lã Thanh Huyền và Minh Hương "Vàng Anh" lập "Hội những cô nàng thích phù phiếm".

Thường xuyên đăng tải nhưng câu 'châm ngôn' về tình yêu, thêm lần nữa, Ngọc Trinh lại tiếp tục đề cập đến 'châm ngôn' tình yêu và cuộc sống của mình: 'Trong cuộc sống, bạn nhất định sẽ gặp một người. Người ấy phá vỡ những nguyên tắc, thay đổi thói quen và trở thành ngoại lệ của bạn...'.

Thường xuyên đăng tải nhưng câu "châm ngôn" về tình yêu, thêm lần nữa, Ngọc Trinh lại tiếp tục đề cập đến "châm ngôn" tình yêu và cuộc sống của mình: "Trong cuộc sống, bạn nhất định sẽ gặp một người. Người ấy phá vỡ những nguyên tắc, thay đổi thói quen và trở thành ngoại lệ của bạn...".

Người mẫu Thanh Hằng cá tính, kiêu sa

Người mẫu Thanh Hằng cá tính, kiêu sa

Nhân ngày con trai tròn 6 tháng tuổi, MC Thanh Thảo Hugo đã bày tỏ tình cảm và tình mẫu tử thiêng liêng của mình. Cô viết: 'Con trai đừng sợ dù cuộc đời có giông gió thế nào mẹ vẫn bên con ...'.

Nhân ngày con trai tròn 6 tháng tuổi, MC Thanh Thảo Hugo đã bày tỏ tình cảm và tình mẫu tử thiêng liêng của mình. Cô viết: "Con trai đừng sợ dù cuộc đời có giông gió thế nào mẹ vẫn bên con ...".

Thanh Thảo 'đốn tim' fans trong hình ảnh mới.

Thanh Thảo "đốn tim" fans trong hình ảnh mới.

Mới sinh con thứ ba nhưng Ốc Thanh Vân đã kịp thời quay trở lại với công việc ghi hình của mình. Nữ diễn viên hài hước: 'Quay quảng cáo.. Sáng giờ hút mấy bình sữa cho Cacao rồi mà chưa được về nè... Ráng lên ráng lên để về chuồng...yeah yeah'.

Mới sinh con thứ ba nhưng Ốc Thanh Vân đã kịp thời quay trở lại với công việc ghi hình của mình. Nữ diễn viên hài hước: "Quay quảng cáo.. Sáng giờ hút mấy bình sữa cho Cacao rồi mà chưa được về nè... Ráng lên ráng lên để về chuồng...yeah yeah".

Ca sỹ Thảo Trang nóng bỏng, gợi cảm trong trang phục bikini.

Ca sỹ Thảo Trang nóng bỏng, gợi cảm trong trang phục bikini.

Tuấn Hưng tạo dáng xì tin trước khi ghi hình Bữa trưa vui vẻ cùng đồng nghiệp.

Tuấn Hưng tạo dáng xì tin trước khi ghi hình Bữa trưa vui vẻ cùng đồng nghiệp.

Hoàng Thùy Linh lạ lẫm với hình ảnh lạnh lùng, kiêu sa.

Hoàng Thùy Linh lạ lẫm với hình ảnh lạnh lùng, kiêu sa.

Hương Giang Idol sexy, nóng bỏng trong khung hình mới.

Hương Giang Idol sexy, nóng bỏng trong khung hình mới.

Kim Dung