Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình

(Phunutoday) - Trong khi Chi Pu "thai nghén" kịch bản 4 tháng thì Lê Phương không hiểu 'đi trốn' Qúy Bình hay nắng nóng.
Lê Phương '..đi trốn!'.

Lê Phương "..đi trốn!".

Hotgirl Chi Pu 'Lễ của em là ngồi nhà viết kịch bản phim. Đứa con này em ấp cũng 4 tháng rồi. Bao giờ hạ sinh em sẽ báo các bác. Các bác chỉ cần xem, share và ủng hộ 'cháu nó' nhiệt tình thôi ạ'.

Hotgirl Chi Pu "Lễ của em là ngồi nhà viết kịch bản phim. Đứa con này em ấp cũng 4 tháng rồi. Bao giờ hạ sinh em sẽ báo các bác. Các bác chỉ cần xem, share và ủng hộ "cháu nó" nhiệt tình thôi ạ".

Ca sỹ Cao Thái Sơn 'Buổi trưa nhẹ nhàng bên gia đình ngày lễ 1/5'.

Ca sỹ Cao Thái Sơn "Buổi trưa nhẹ nhàng bên gia đình ngày lễ 1/5".

Hoa hậu Diễm Hương 'Mọi thứ của Mẹ giờ chỉ là con. Mẹ biết rằng cuối đường hầm tối sẽ là ánh sáng , Mẹ sẽ kiên trì và dũng cảm đi tiếp và không gục ngã, nhưng con sẽ là ánh sáng cho Mẹ trong đoạn tối này nhé ...  Mẹ sẽ dắt cho con đến cùng của ánh sáng rực rỡ rồi Mẹ sẽ quị ngã cũng cam lòng'.

Hoa hậu Diễm Hương "Mọi thứ của Mẹ giờ chỉ là con. Mẹ biết rằng cuối đường hầm tối sẽ là ánh sáng , Mẹ sẽ kiên trì và dũng cảm đi tiếp và không gục ngã, nhưng con sẽ là ánh sáng cho Mẹ trong đoạn tối này nhé ... Mẹ sẽ dắt cho con đến cùng của ánh sáng rực rỡ rồi Mẹ sẽ quị ngã cũng cam lòng".

Elly Trần 'Ngày lễ mà mẹ vẫn phải đi làm, Facetime với tình iu trước giờ diễn. Thương nàng biết mấy...'.

Elly Trần "Ngày lễ mà mẹ vẫn phải đi làm, Facetime với tình iu trước giờ diễn. Thương nàng biết mấy...".

Hương Giang Idol sexy, nóng bỏng trong hình ảnh mới 'Chắc mọi người nghỉ lễ hết rồi nhỉ. Giang thì đang làm một việc rất quan trọng, đó là quay MV cho ca khúc mới, dành đặc biệt cho các bạn học sinh sinh viên. Cả nhà cùng cổ vũ cho Giang nhé!'.

Hương Giang Idol sexy, nóng bỏng trong hình ảnh mới "Chắc mọi người nghỉ lễ hết rồi nhỉ. Giang thì đang làm một việc rất quan trọng, đó là quay MV cho ca khúc mới, dành đặc biệt cho các bạn học sinh sinh viên. Cả nhà cùng cổ vũ cho Giang nhé!".

Hương Tràm selfile cùng trai lạ 'Em cũng chỉ là con cá thôi. Buồn thì khóc hay vui thì cười'.

Hương Tràm selfile cùng trai lạ "Em cũng chỉ là con cá thôi. Buồn thì khóc hay vui thì cười".

Diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' đi chơi cùng con trong ngày lễ và chia sẻ thêm: 'Khoai Tây chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ ạ', 'Hai mẹ con cháu đi vài vòng quanh Times city rồi sang nhà cụ ngoại thôi các cô chú ạ... Cảm ơn các cô chú đã quan tâm đến mẹ con cháu ạ'.

Diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đi chơi cùng con trong ngày lễ và chia sẻ thêm: "Khoai Tây chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ ạ", "Hai mẹ con cháu đi vài vòng quanh Times city rồi sang nhà cụ ngoại thôi các cô chú ạ... Cảm ơn các cô chú đã quan tâm đến mẹ con cháu ạ".

Lan Khuê viết trên trang cá nhân 'Ché và em là đôi bạn thân. Ché đi chơi, ché đi làm. Dù đi đâu thì cũng có em. P/s: Sáng ngủ dậy nó nói: 'Ché ơi ché, tối qua ché ngủ mớ, nói cái gì dính chùm với nhau em nghe không kịp, chỉ nghe được ché nói meow meow meow. Trời ơi ché ơi'.

Lan Khuê viết trên trang cá nhân "Ché và em là đôi bạn thân. Ché đi chơi, ché đi làm. Dù đi đâu thì cũng có em. P/s: Sáng ngủ dậy nó nói: "Ché ơi ché, tối qua ché ngủ mớ, nói cái gì dính chùm với nhau em nghe không kịp, chỉ nghe được ché nói meow meow meow. Trời ơi ché ơi".

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp 'Làm việc là hạnh phúc nên ngày lễ vẫn hạnh phúc đi làm việc' khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp "Làm việc là hạnh phúc nên ngày lễ vẫn hạnh phúc đi làm việc" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Ngọc Trinh khoe dáng khiến ai cũng 'phát hờn' khi tập thể dục.

Ngọc Trinh khoe dáng khiến ai cũng "phát hờn" khi tập thể dục.

Nhã Phương phát khóc vì 'Sài Gòn giận ai mà nóng thế?'.

Nhã Phương phát khóc vì "Sài Gòn giận ai mà nóng thế?".

Quế Vân sành điệu 'Bye Sài Gòn, chúng em đi nghỉ lễ đây'.

Quế Vân sành điệu "Bye Sài Gòn, chúng em đi nghỉ lễ đây".

Tóc Tiên gửi chúc người hâm mộ nghỉ lễ vui vẻ và bình an.

Tóc Tiên gửi chúc người hâm mộ nghỉ lễ vui vẻ và bình an.

Trương Quỳnh Anh khoe gương mặt thon gọn và viết 'Ngày lễ của em là chạy show. Còn của cả nhà thế nào? Điều gì đặc biệt nhưng quen thuộc trong hình?'.

Trương Quỳnh Anh khoe gương mặt thon gọn và viết "Ngày lễ của em là chạy show. Còn của cả nhà thế nào? Điều gì đặc biệt nhưng quen thuộc trong hình?".

Trương Tri Trúc Diễm bắt đầu nhớ mái tóc dài xa xưa của mình.

Trương Tri Trúc Diễm bắt đầu nhớ mái tóc dài xa xưa của mình.

Hương Giang