Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'ly dị', Trấn Thành đến với Hari trong đau khổ

(Phunutoday) - Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ "ly dị" với ... mỡ thì Trấn Thành lại thừa nhận, tìm đến hạnh phúc trong đau khổ.
MC Trấn Thành 'Có một số hạnh phúc tìm đến từ nỗi đau. Thiệt vậy đó!'.

MC Trấn Thành "Có một số hạnh phúc tìm đến từ nỗi đau. Thiệt vậy đó!".

Đàm Vĩnh Hưng 'Tui chính thức nói lời ly khai, ly dị, ly tán, ly biệt với mỡ, chất béo, nước cốt dừa... Một chút cũng không! Tập cực dễ sợ luôn! Ai mà biết mình nổi tiếng dữ thần ôn như giờ đâu? Nếu biết trước tui đã tập 8 múi từ khi 18 tuổi rồi! Nhưng vẫn kịp ! Nhất định phải làm cho mỡ tan vỡ'.

Đàm Vĩnh Hưng "Tui chính thức nói lời ly khai, ly dị, ly tán, ly biệt với mỡ, chất béo, nước cốt dừa... Một chút cũng không! Tập cực dễ sợ luôn! Ai mà biết mình nổi tiếng dữ thần ôn như giờ đâu? Nếu biết trước tui đã tập 8 múi từ khi 18 tuổi rồi! Nhưng vẫn kịp ! Nhất định phải làm cho mỡ tan vỡ".

Chi Pu chụp hình thân thiết với công chúa nhỏ nhà diễn viên Minh Tiệp.

Chi Pu chụp hình thân thiết với công chúa nhỏ nhà diễn viên Minh Tiệp.

Hari Won 'Hari đã đóng máy bộ phim điện ảnh Nhật Ký - 49 ngày phần 2 rồi nè. Bây giờ chờ các anh chị trong đoàn dựng phim xong là ngóng phim ra mắt thôi. Ngày cuối cùng quay phim, Hari quay trên núi ngoài Vũng Tàu, Hari và Ngô Kiến Huy đã phải khóc suốt 6 tiếng để cho ra những cảnh quay khó. Nghĩ đến thôi là thấy nhức mắt rồi. Thời gian qua ngày nào cũng ngủ vài tiếng nhưng Hari lại rất quý những lúc làm việc. Bây giờ kết thúc 1 dự án lớn, Hari lại tiếp tục cố gắng vào các dự án sắp đến. Cho dù thế nào, Hari vẫn sẽ chăm chỉ làm việc hết sức. Sẽ không lười biếng đâu. Chúng ta cùng cố gắng nhé'.

Hari Won "Hari đã đóng máy bộ phim điện ảnh Nhật Ký - 49 ngày phần 2 rồi nè. Bây giờ chờ các anh chị trong đoàn dựng phim xong là ngóng phim ra mắt thôi. Ngày cuối cùng quay phim, Hari quay trên núi ngoài Vũng Tàu, Hari và Ngô Kiến Huy đã phải khóc suốt 6 tiếng để cho ra những cảnh quay khó. Nghĩ đến thôi là thấy nhức mắt rồi. Thời gian qua ngày nào cũng ngủ vài tiếng nhưng Hari lại rất quý những lúc làm việc. Bây giờ kết thúc 1 dự án lớn, Hari lại tiếp tục cố gắng vào các dự án sắp đến. Cho dù thế nào, Hari vẫn sẽ chăm chỉ làm việc hết sức. Sẽ không lười biếng đâu. Chúng ta cùng cố gắng nhé".

Huyền My sang chảnh 'Mời cả nhà ăn trưa'.

Huyền My sang chảnh "Mời cả nhà ăn trưa".

'Ông trùm chân dài' Khắc Tiệp 'Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi ...!'.

"Ông trùm chân dài" Khắc Tiệp "Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi ...!".

Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ ảnh cưới rạng rỡ bên chú rể Chi Bảo. Đây là một cảnh quay trong tập phim mới nhất 'Nhân tình lạc lối' đang thu hút sự chú ý của người xem.

Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ ảnh cưới rạng rỡ bên chú rể Chi Bảo. Đây là một cảnh quay trong tập phim mới nhất "Nhân tình lạc lối" đang thu hút sự chú ý của người xem.

Hai con gái siêu mẫu Ngọc Thúy xinh xắn, diện đồng phục, chụp ảnh cưới với mẹ.

Hai con gái siêu mẫu Ngọc Thúy xinh xắn, diện đồng phục, chụp ảnh cưới với mẹ.

Ngọc Trinh sexy khoe thân hình mảnh mai trong hậu trường một buổi chụp ảnh trên hồ bơi.

Ngọc Trinh sexy khoe thân hình mảnh mai trong hậu trường một buổi chụp ảnh trên hồ bơi.

Nhã Phương 'Nghe đồn Sài Gòn mưa... chắc ổng khóc dùm tui nè, Đà Nẵng nhớ Sài Gòn !!!'.

Nhã Phương "Nghe đồn Sài Gòn mưa... chắc ổng khóc dùm tui nè, Đà Nẵng nhớ Sài Gòn !!!".

Thanh Hằng 'Người hóa thành sắt đá rồi... Chúng có súng với chúng ta có hoa'.

Thanh Hằng "Người hóa thành sắt đá rồi... Chúng có súng với chúng ta có hoa".

Thanh Vân Hugo selfile xinh đẹp 'Be be nuy nuy'.

Thanh Vân Hugo selfile xinh đẹp "Be be nuy nuy".

Thúy Diễm cực manly khi lái xe phân khối lớn còn chồng Lương Thế Thành thì ôm vợ thật chặt. Nữ diễn viên hài hước viết: 'Anh cứ việc ôm thiệt chặt ! Mọi việc cứ để em lo'.

Thúy Diễm cực manly khi lái xe phân khối lớn còn chồng Lương Thế Thành thì ôm vợ thật chặt. Nữ diễn viên hài hước viết: "Anh cứ việc ôm thiệt chặt ! Mọi việc cứ để em lo".

Trương Ngọc Ánh tận hưởng khoảng thời gian thư thái bên con gái trong một tiệm cafe.

Trương Ngọc Ánh tận hưởng khoảng thời gian thư thái bên con gái trong một tiệm cafe.

Tùng Dương nhắn nhủ con trai 'Tuổi thơ như chiếc gối êm... Tương lai rộng mở phía trước, hãy khám phá thế giới và hãy làm những điều đúng đắn, trung thực và hoàn thành sứ mệnh kiếp người con nhé!'.

Tùng Dương nhắn nhủ con trai "Tuổi thơ như chiếc gối êm... Tương lai rộng mở phía trước, hãy khám phá thế giới và hãy làm những điều đúng đắn, trung thực và hoàn thành sứ mệnh kiếp người con nhé!".

Hương Giang (TH)