Doctors: Fan "đứng tim" với nụ hôn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau màn hôn thoáng qua lần trước, ở tập 12 này, Kim Rae Won đã tiến bộ vượt bậc khi trao Park Shin Hye nụ hôn nồng cháy trong "Doctors".

Đoạn giới thiệu tập 12 Doctors đã khiến khán giả phấn khích bởi nụ hôn sâu táo bạo của Hong Ji Hong (Kim Rae Won) và Yoo Hye Jung (Park Shin Hye). Khi Hye Jung chào tạm biệt để ra về sau cuộc nói chuyện ở nhà Ji Hong, thầy có vẻ còn lưu luyến. Sẵn có chiếc máy gắp thú nhồi bông ở nhà, thầy Hong rủ cô chơi để kéo dài thời gian được ở bên cạnh nhau. Không ngờ rằng, cuộc nói chuyện tưởng như kết thúc trong thầm lặng, tiếc nuối cuối cùng lại biến thành một buổi tối cực lãng mạn.

Vốn là cao thủ luyện gắp thú mấy chục năm nay, khi thấy Hye Jung không gắp nổi con nào, Ji Hong đã ra mặt cứu giúp rồi nhẹ nhàng cầm tay cô nàng. Đến khi Hye Jung quay ngoắt lại, hai khuôn mặt đã quá sát nhau. Trong phút giây ngại ngùng, cô đành quay lại ngồi lên chiếc máy đó để giữ khoảng cách an toàn. Thế nhưng, Hye Jung không chịu buông tha, lại vuốt tóc Ji Hong kèm theo ánh mắt đắm đuối đầy tình tứ.

Không nằm ngoài mong đợi của khán giả trong suốt thời gian qua, sau vài giây chần chừ, Ji Hong đã nhào tới khóa môi Hye Jung. Khác hẳn với "baby kiss" dưới mưa ở tập 6, nụ hôn lần này dài và sâu, cháy bỏng và cuồng nhiệt. Trước nụ hôn này, cặp đôi chính đã trải qua bao sóng gió. Trong lòng Hye Jung ngổn ngang với bao suy nghĩ, day dứt về người đàn ông cô yêu luôn tự chịu đựng nỗi buồn một mình, còn Ji Hong phải trải qua sự mất mát lớn khi người bố nuôi yêu quý nhất qua đời. Sau biến cố đó, Ji Hong luôn lảng tránh và đáp trả kiểu nhát ngừng trước những câu hỏi của Hye Jung.

Không chỉ có nụ hôn đắm đuối, trong tập này, Hye Jung còn chủ động chạy đến ôm Ji Hong từ phía sau. Nụ hôn nhẹ nhàng ở tập 6 đã đẩy rating lên 19,7% (rating cao nhất cho đến thời điểm hiện tại). Liệu màn khóa môi nóng bỏng lần này cùng với phân cảnh ngọt ngào khép lại tập 7 có khiến fan hồi hộp chờ đợi?

Ngoài chuyện tình yêu, những chuyện ở bệnh viện cũng là chủ đề đáng được khán giả quan tâm. Bác sĩ Kim Chi Hyun, người ngày xưa từng thực hiện ca mổ thất bại cho bà Hye Jung, đã đến bệnh viện gặp giám đốc Myung Hoon (Hyo Sup). Hắn liên tục đề cập đến chuyện thăng cấp và là kẻ truyền tin mỗi khi Hye Jung đến đòi làm rõ sự thật về sai sót y tế trong ca mổ năm xưa của bà. Khi ra về, không may hắn chạm mặt Ji Hong khiến mối nghi ngờ của thầy càng ngày càng lớn.

Tập 13 bộ phim Doctors sẽ được phát sóng vào 20h ngày 1/8 trên đài SBS. Cùng chờ đợi và đón xem.

Hồ Văn Cường mất ngủ khi được nhận vào trường chuyên học
Hồ Văn Cường mất ngủ khi được nhận vào trường chuyên học
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Văn Cường vui mừng đến mất ngủ khi mẹ nuôi Phi Nhung thông báo mình đã được nhận vào học tại một trường chuyên ở TPHCM.
Sau màn kịch tính Phạm Hương - lan Khuê, The Face tập 7 có gì?
Sau màn kịch tính Phạm Hương - lan Khuê, The Face tập 7 có gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh The Face sẽ bước đối mặt với kỹ năng diễn xuất vô cùng thú vị trong tập tiếp theo được phát sóng vào tối thứ 7 tuần này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn