Cưới chưa được 8 tháng, nữ ca sĩ đình đám này bị chồng đệ đơn ly hôn gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mới nhất của truyền thông Hàn Quốc cho thấy chồng nữ ca sĩ Seo In Young đã đệ đơn ly hôn vợ chỉ sau vài tháng cưới

Seo In Young là một ca sĩ thành viên của nhóm Jewelry. Cô sinh năm 1984 và làm đám cưới với chồng vào tháng 2/2023. Nhưng trong thời gian chung sống cặp đôi không tìm được tiếng nói chung. Nguồn tin cho hay chồng Seo In Young là người chủ động đệ đơn ly hôn. Theo Nate, việc chồng ca sĩ đề nghị chia tay làm dấy lên nhiều tin đồn không có lợi cho nữ ca sĩ.

seo in

Gần đây, Seo In Young còn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên chồng trong trong các show truyền hình. Hai tháng trước, cô vẫn đăng lên trang cá nhân ảnh bên chồng để thể hiện sự hạnh phúc. Chính vì thế thông tin cô bị chồng đệ đơn ly hôn đã gây sốt mạng xã hội.

Seo In Young gần đây đã hết hợp đồng với công ty quản lý cũ và hiện đang hoạt động độc lập. Nữ ca sĩ xác nhận về sự việc:"Tôi rất xấu hổ và ngạc nhiên trước thông tin chồng tôi đã đệ đơn ly hôn".

seo cuoi

Nữ ca sĩ thừa nhận vợ chồng có những mâu thuẫn trong quá trình chung sống. Họ khác nhau về quan điểm sống và tính cách nhưng phía ca sĩ chưa nghĩ đến việc chia tay. Thê nên cô cũng như khán giả đều bất ngờ khi chồng cô chủ động đệ đơn ly hôn. Seo In Young và chồng đính hôn vào tháng 12 năm ngoái và chuyển về sống chung. Ngày 26/2/023 lễ cưới của cặp đôi diễn ra gây sốt mạng xã hội. Đám cưới diễn ra riêng tư vì chồng ca sĩ không hoạt động giải trí nên càng thu hút sự chú ý của công chúng. Khi tin tức và hình ảnh về lễ cưới được đăng tải thì ngay lập tức thành tâm điểm chú ý. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về đám cưới của mình rằng: "Tôi từng nghĩ chuyện kết hôn chẳng liên quan tới mình, ai dè định mệnh lại đưa tôi gặp được anh ấy".

in young

Seo In Young sinh năm 1984 gia nhập nhóm nhạc Jewelry vào năm 2002. Cô còn tham gia nhiều chương trình giải trí như We Got Married, làm MC cho chương trình âm nhạc Music Bank. Nữ ca sĩ cũng từng hợp tác cùng nhiều ca sĩ phát hành các sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Trong thời gian hoạt động, cô vướng nhiều tin đồn bất lợi liên quan tới các mối quan hệ với đồng nghiệp. Sự việc chồng cô chủ động đệ đơn ly hôn một lần nữa gây bất lợi cho nữ ca sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn