HH Kỳ Duyên dịu dàng bên mẹ, Thanh Hằng khoe đã có "gấu" để ôm

(Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên dịu dàng, xinh xắn bên mẹ trong một sự kiện. Siêu mẫu Thanh Hằng khoe đã có gấu để ôm trong ngày sinh nhật.
Kỳ Duyên tươi tắn bên mẹ trong một event giải trí.

Kỳ Duyên tươi tắn bên mẹ trong một event giải trí.

Thanh Hằng lâng lâng hạnh phúc: 'Hoa to đùng... bánh kem hình điện thoại quá ngầu... gấu to thì hơn cả mình... kiểu này no say với có cái để ôm thay 'gấu' thật rồi nà'.

Thanh Hằng lâng lâng hạnh phúc: "Hoa to đùng... bánh kem hình điện thoại quá ngầu... gấu to thì hơn cả mình... kiểu này no say với có cái để ôm thay "gấu" thật rồi nà".

Angela Phương Trinh: 'Họ cười bé vì bé không giống họ. Bé cười họ vì họ quá giống nhau'.

Angela Phương Trinh: "Họ cười bé vì bé không giống họ. Bé cười họ vì họ quá giống nhau".

Ngô Thanh Vân: 'Tập đêm...cố ...để cân bằng cuộc sống. Bạn đừng đổ thừa vì quá bận. Đừng che lắp sự làm biếng của mình. Khi muốn tập là phải đi đến phòng tập. Lúc đó tự dưng bạn sẽ thấy mọi thứ khác với lúc bạn ngồi nhà nghĩ.1 giờ mỗi ngày. 3 ngày 1tuần. Là chuẩn không cần chỉnh đâu nhé'.

Ngô Thanh Vân: "Tập đêm...cố ...để cân bằng cuộc sống. Bạn đừng đổ thừa vì quá bận. Đừng che lắp sự làm biếng của mình. Khi muốn tập là phải đi đến phòng tập. Lúc đó tự dưng bạn sẽ thấy mọi thứ khác với lúc bạn ngồi nhà nghĩ.1 giờ mỗi ngày. 3 ngày 1tuần. Là chuẩn không cần chỉnh đâu nhé".

Hoa hậu Tú Anh dịu dàng đi chơi.

Hoa hậu Tú Anh dịu dàng đi chơi.

Hương Tràm suy tư: 'Tìm đâu ra lối thoát, em muốn đi xa, đi đâu nơi có thể gặp lại nhau...'

Hương Tràm suy tư: "Tìm đâu ra lối thoát, em muốn đi xa, đi đâu nơi có thể gặp lại nhau..."

Siêu mẫu Hoàng Yến tới ăn ở quán của người mẫu Đức Vĩnh.

Siêu mẫu Hoàng Yến tới ăn ở quán của người mẫu Đức Vĩnh.

Văn Mai Hương ngày càng sành điệu.

Văn Mai Hương ngày càng sành điệu.

Lý Hải khoe hai con: 'Cặp đôi cùng phá'.

Lý Hải khoe hai con: "Cặp đôi cùng phá".

Siêu mẫu Thu Hằng sành điệu. Đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn rất trẻ trung.

Siêu mẫu Thu Hằng sành điệu. Đã bước sang tuổi 30 nhưng cô vẫn rất trẻ trung.

Kim Hiền hạnh phúc khoe hình ảnh gia đình cô đã đến Mỹ: 'Vậy là đã hoàn thành được 3 công việc cho cuộc sống mới cùng với ông xã!'

Kim Hiền hạnh phúc khoe hình ảnh gia đình cô đã đến Mỹ: "Vậy là đã hoàn thành được 3 công việc cho cuộc sống mới cùng với ông xã!"

Trúc Diễm tươi tắn khi cùng ông xã mặc trang phục truyền thống của Nhật: 'Đã vài lần được mặc kimono nhưng lần này cảm thấy thật đặc biệt. Vừa trải nghiệm trà đạo Nhật Bản, vừa ngắm cảnh đẹp như trong tranh vậy'.

Trúc Diễm tươi tắn khi cùng ông xã mặc trang phục truyền thống của Nhật: "Đã vài lần được mặc kimono nhưng lần này cảm thấy thật đặc biệt. Vừa trải nghiệm trà đạo Nhật Bản, vừa ngắm cảnh đẹp như trong tranh vậy".

Đông Nhi nũng nịu bạn trai Ông Cao Thắng khi cặp đôi đi ăn: ' Cho bé một miếng với'.

Đông Nhi nũng nịu bạn trai Ông Cao Thắng khi cặp đôi đi ăn: " Cho bé một miếng với".

Quỳnh Nga: 'Gặp nhau là duyên phận. Nên dường như mình có duyên với các món ăn ngon. Chuẩn bị có chuyến đi trải nghiện văn hoá ẩm thực Hàn Quốc. Mọi người đón chờ những thú vị mình sắp up nha!'

Quỳnh Nga: "Gặp nhau là duyên phận. Nên dường như mình có duyên với các món ăn ngon. Chuẩn bị có chuyến đi trải nghiện văn hoá ẩm thực Hàn Quốc. Mọi người đón chờ những thú vị mình sắp up nha!"

Khánh Thi hài hước: 'Có một cái máy tính mà tranh nhau coi!'

Khánh Thi hài hước: "Có một cái máy tính mà tranh nhau coi!"

Lê Phương đăng ảnh con trai với khuôn mặt nghiêm nghị kèm chú thích: 'Có anh người yêu ngầu như này, khỏi sợ bị ăn hiếp!'

Lê Phương đăng ảnh con trai với khuôn mặt nghiêm nghị kèm chú thích: "Có anh người yêu ngầu như này, khỏi sợ bị ăn hiếp!"

Lý Nhã kỳ: 'Ăn trưa cùng mọi người trong công ty đây. Món ăn mà Kỳ yêu thích'.

Lý Nhã kỳ: "Ăn trưa cùng mọi người trong công ty đây. Món ăn mà Kỳ yêu thích".

Huyền Anh