Hồ Ngọc Hà 'đá xoáy' Phạm Hương dữ dằn, Lê Phương ám chỉ điều gì?

(Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà "đá xoáy" Phạm Hương dữ dằn thì Lê Phương ám chỉ điều gì sau tin đồn gia đình ngăn cấm chuyện kết hôn.
Hồ Ngọc Hà bênh vực Phạm Hương, 'Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù, hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng vơi người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ, đụng vào mới thấy Ơ! Hú hồn. Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ, chị là hiền nhất'.

Hồ Ngọc Hà bênh vực Phạm Hương, "Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù, hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng vơi người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ, đụng vào mới thấy Ơ! Hú hồn. Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ, chị là hiền nhất".

Diễn viên Lê Phương 'Người có trí tuệ xưa nay thường không sống 'trong miệng' của người khác, cũng không sống 'trong mắt' của người khác! Sống hạnh phúc hay không là do Tâm của mình quyết định!'.

Diễn viên Lê Phương "Người có trí tuệ xưa nay thường không sống "trong miệng" của người khác, cũng không sống "trong mắt" của người khác! Sống hạnh phúc hay không là do Tâm của mình quyết định!".

Chi Pu tính nết thay đổi theo thời tiết, sáng nắng chiều mưa và khi ẩm ương thì đi nhuộm tóc. Cô còn tự gọi mình là 'gấu khùng' và chụp một bức ảnh cực yêu.

Chi Pu tính nết thay đổi theo thời tiết, sáng nắng chiều mưa và khi ẩm ương thì đi nhuộm tóc. Cô còn tự gọi mình là "gấu khùng" và chụp một bức ảnh cực yêu.

Đoan Trang check in trước khi lên đường: 'Cậu Trung với Ngoại và bà Phương ra đón em trở về! Giao cục nợ cho ngoại và bà Phương để mẹ lại lượn nhé!'.

Đoan Trang check in trước khi lên đường: "Cậu Trung với Ngoại và bà Phương ra đón em trở về! Giao cục nợ cho ngoại và bà Phương để mẹ lại lượn nhé!".

Hari Won 'Tuy ngày nào cũng bận nhưng rất nhiều ng làm mình có động lực! Cố lên! Sống tốt hơn! Hoàn chỉnh hơn!'.

Hari Won "Tuy ngày nào cũng bận nhưng rất nhiều ng làm mình có động lực! Cố lên! Sống tốt hơn! Hoàn chỉnh hơn!".

Hạ Vi vui vẻ cùng caption: 'Bức hình nói lên tất cả...'.

Hạ Vi vui vẻ cùng caption: "Bức hình nói lên tất cả...".

Ba mẹ con Kim Hiền tươi như hoa, nàng Út Ráng hạnh phúc chia sẻ sinh nhật hai con trùng với tháng kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng cô: 'Điều mẹ thích nhất là sinh nhật 2 đứa con của mẹ vào tháng 7 và cũng là ngày kỷ niệm cưới của ba mẹ!'.

Ba mẹ con Kim Hiền tươi như hoa, nàng Út Ráng hạnh phúc chia sẻ sinh nhật hai con trùng với tháng kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng cô: "Điều mẹ thích nhất là sinh nhật 2 đứa con của mẹ vào tháng 7 và cũng là ngày kỷ niệm cưới của ba mẹ!".

Mai Phương Thúy cho rằng mình đang sống trong 'thời gian hiếm khi trầm lắng'.

Mai Phương Thúy cho rằng mình đang sống trong "thời gian hiếm khi trầm lắng".

Minh Hằng thanh lịch trong hình ảnh 'Cô gái công sở'.

Minh Hằng thanh lịch trong hình ảnh "Cô gái công sở".

Angela Phương Trinh 'Mặc dù cho có mệt đến đâu nhưng được cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cho khán giả và đặc biệt là những người yêu mến Trinh thì mọi mệt mỏi dường như tan biến hết. Hihi'.

Angela Phương Trinh "Mặc dù cho có mệt đến đâu nhưng được cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cho khán giả và đặc biệt là những người yêu mến Trinh thì mọi mệt mỏi dường như tan biến hết. Hihi".

Ngọc Trinh hài hước khoe bộ râu mới 'Anh là Ngọc Trinh, ai yêu anh không?'.

Ngọc Trinh hài hước khoe bộ râu mới "Anh là Ngọc Trinh, ai yêu anh không?".

Thanh Vân Hugo diện đầm khoe lưng trần gợi cảm cùng đôi cánh thiên thần dễ thương.

Thanh Vân Hugo diện đầm khoe lưng trần gợi cảm cùng đôi cánh thiên thần dễ thương.

Trương Ngọc Ánh 'Chia sẻ cũng là hạnh phúc'.

Trương Ngọc Ánh "Chia sẻ cũng là hạnh phúc".

Tuấn Hưng than vãn 'Chờ mãi đợi mãi rồi cũng đến ngày được hát. Cho ăn chơi nhàn dỗi quá cũng thấy nhàm. Loanh quanh lai leo lên giường nằm ngủ cho hết thời gian'.

Tuấn Hưng than vãn "Chờ mãi đợi mãi rồi cũng đến ngày được hát. Cho ăn chơi nhàn dỗi quá cũng thấy nhàm. Loanh quanh lai leo lên giường nằm ngủ cho hết thời gian".

Vân Trang hào hứng khoe thói quen ăn kem hàng ngày của vợ chồng mình: 'Tềnh yêu cây cà-rem ChIều nào đi học về 2 vợ chồng em cũng ăn kem'.

Vân Trang hào hứng khoe thói quen ăn kem hàng ngày của vợ chồng mình: "Tềnh yêu cây cà-rem ChIều nào đi học về 2 vợ chồng em cũng ăn kem".

Ngọc Anh (TH)