Hoàng Thùy Linh làm "nũng", Thanh Hằng biến hóa "50 sắc thái"

(Phunutoday) - Trong khi Hoàng Thùy Linh selfie với bức hình mặt mộc làm nũng thì siêu mẫu Thanh Hằng lại "biến hóa" ấn tượng với "50 sắc thái".
Gương mặt mộc cùng dòng chú thích 'Làm nũng' của Hoàng Thùy Linh đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì... cô đẹp từng centimet.

Gương mặt mộc cùng dòng chú thích "Làm nũng" của Hoàng Thùy Linh đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì... cô đẹp từng centimet.

Siêu mẫu Thanh Hằng 'biến hóa' ấn tượng với 50 sắc thái... Cô hài hước chia sẻ: 'Màu gì em cũng có nhưng em không có 'đổi trắng thay đen'.

Siêu mẫu Thanh Hằng "biến hóa" ấn tượng với 50 sắc thái... Cô hài hước chia sẻ: "Màu gì em cũng có nhưng em không có "đổi trắng thay đen".

Kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Bố ơi, mình đi đâu thế', Hoàng Bách đã trở lại bận rộn hơn với các dự án nghệ thuật. Nam ca sỹ hài hước nói: 'Về tới Sài Gòn là lật đật chạy qua phòng thu! Mà hôm nay ở đây đèn hơi tối...'.

Kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế", Hoàng Bách đã trở lại bận rộn hơn với các dự án nghệ thuật. Nam ca sỹ hài hước nói: "Về tới Sài Gòn là lật đật chạy qua phòng thu! Mà hôm nay ở đây đèn hơi tối...".

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông đã có một buổi tối lãng mạn bên nhau. Nam diễn viên tiết lộ: 'Em dắt bầu đi giải ngố ... Sau bao ngày đợi mong, nay em xong phim. Thương lắm'.

Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông đã có một buổi tối lãng mạn bên nhau. Nam diễn viên tiết lộ: "Em dắt bầu đi giải ngố ... Sau bao ngày đợi mong, nay em xong phim. Thương lắm".

'Em gái này dễ thương lắm, càng tiếp xúc càng thích'- Đó là những lời chia sẻ của ca sỹ Lam Trường dành tặng tới 'Socola' Đoan Trang.

"Em gái này dễ thương lắm, càng tiếp xúc càng thích"- Đó là những lời chia sẻ của ca sỹ Lam Trường dành tặng tới "Socola" Đoan Trang.

Dù đã lập gia đình nhưng hotgirl Midu lại khá trẻ trung và nhí nhảnh. Cô gái trẻ thể hiện lòng mong ước: 'Thích được gấu to ôm thế này cơ!'.

Dù đã lập gia đình nhưng hotgirl Midu lại khá trẻ trung và nhí nhảnh. Cô gái trẻ thể hiện lòng mong ước: "Thích được gấu to ôm thế này cơ!".

Minh Hằng dịu dàng và sang trọng trong các mẫu trang phục đi tiệc có gam màu dịu nhẹ.

Minh Hằng dịu dàng và sang trọng trong các mẫu trang phục đi tiệc có gam màu dịu nhẹ.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đăng tải bức hình kỷ niệm của đoàn làm phim 'Những cô gái chân dài' kèm dòng chú thích dí dỏm: 'Hình như 12 năm ai cũng già hơn, có mỗi mình trẻ ra'.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đăng tải bức hình kỷ niệm của đoàn làm phim "Những cô gái chân dài" kèm dòng chú thích dí dỏm: "Hình như 12 năm ai cũng già hơn, có mỗi mình trẻ ra".

Bức vẽ gương mặt của người mẫu Thúy Hạnh đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng, Thúy Hạnh quá đẹp.

Bức vẽ gương mặt của người mẫu Thúy Hạnh đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng, Thúy Hạnh quá đẹp.

Thúy Vinh cùng con trai đã có một buổi tối cực kỳ thú vị xoay quanh trận cầu mây 'lão tướng'.

Thúy Vinh cùng con trai đã có một buổi tối cực kỳ thú vị xoay quanh trận cầu mây "lão tướng".

Hoa hậu Thể thao Trần Quỳnh dịu dàng, e ấp 'Nhẹ như buổi sớm mai!'.

Hoa hậu Thể thao Trần Quỳnh dịu dàng, e ấp "Nhẹ như buổi sớm mai!".

Mẹ con siêu mẫu Xuân Lan 'tông xuyệt tông' chụp hình. Là bà mẹ đơn thân song cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model không vì đó mà buồn. Cô chia sẻ rằng, bé Thỏ là lẽ sống của đời mình. Bình yên ta vào đêm!!! Nhẹ lòng!! Tâm hướng Phật!!!

Mẹ con siêu mẫu Xuân Lan "tông xuyệt tông" chụp hình. Là bà mẹ đơn thân song cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model không vì đó mà buồn. Cô chia sẻ rằng, bé Thỏ là lẽ sống của đời mình. Bình yên ta vào đêm!!! Nhẹ lòng!! Tâm hướng Phật!!!

Kim Dung