Hot: Lệ Rơi quá đẹp trai trong phim điện ảnh đầu tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Rơi khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện đẹp trai và ăn hình trong vai một nhân viên bảo vệ của phim "Sơn đẹp trai".

Từ hiện tượng mạng, Lệ Rơi dần dần bước chân vào showbiz. Có lẽ, cách nổi tiếng nhanh chóng của Lệ Rơi khiến không ít các công ty giải trí, lăng xê diễn viên, nghệ sĩ trẻ với cả công nghệ, hệ thống PR bài bản, cũng khó mà đạt được hiệu quả một cách "súng thần công" như vậy.

Lệ Rơi trong vai nhân viên an ninh đoạn gần cuối phim "Sơn đẹp trai".

Chỉ sau vài tháng xuất hiện trên Youtube với việc cover lại những bản hit của nhiều ca sĩ theo cách đam mê âm nhạc riêng của mình, Lệ Rơi đã vô tình nổi tiếng và trở thành “hiện tượng mạng” của năm 2014.

Sau một thời gian ngắn im lặng vì hứng quá nhiều "gạch đá" của dư luận, Lệ Rơi xuất hiện trở lại và lấn sân showbiz, anh cũng quyết định Nam tiến để thực hiện ước mơ làm nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Lệ Rơi có cảnh quay chung với nam danh ca Bằng Kiều và Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và Trấn Thành.

Mới đây, rất nhiều người vô cùng bất ngờ khi thấy Lệ Rơi xuất hiện trong một phân cảnh của bộ phim hot  “Sơn đẹp trai”, có nam ca sĩ Bằng Kiều là diễn viên chính. Không ít khán giả khi xem phim đã phát hiện ra người nhân viên an ninh trong đoạn gần cuối phim chính là Nguyễn Đức Hậu - “Ca sĩ Lệ Rơi”.

Từ anh chàng nông dân vườn ổi, Lệ Rơi trở thành hiện tượng mạng và dấn thân showbiz.

Giải thích cho việc mời Lệ Rơi tham gia phim, đạo diễn “Sơn đẹp trai” - Quang Thịnh cho biết, anh và một nhóm bạn đỡ đầu cho "hiện tượng mạng" Lệ Rơi có quen biết từ trước. Một lần đi ăn, họ có dẫn Lệ Rơi đến cùng. Cảm mến anh chàng có vẻ ngoài nhút nhát, chân chất, thật thà, đặc biệt nghe nguyện vọng của Lệ Rơi là muốn được vào TP.Hồ Chí Minh để tìm hiểu và tương lai sẽ lập nghiệp ở đây, đạo diễn Quang Thịnh đã cho Lệ Rơi một cơ hội, đóng một vai phụ rất nhỏ trong phim của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link