Kiếm trăm tỷ, Ngọc Trinh vẫn sẽ diện nội y khoe thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bây giờ cho dù tôi có là doanh nhân nổi tiếng kiếm được hàng trăm tỷ nhưng nếu có hợp đồng về việc mặc nội y hay khoe body, tôi vẫn nhận lời...

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa có những chia sẻ nhưng cũng là lời khẳng định mình sẽ luôn muốn được trở thành một Nữ hoàng nội y.

Cô chia sẻ: "Đối với tôi, kinh doanh là để kiếm tiền còn việc mặc nội y là đam mê và sở thích. Bây giờ cho dù tôi có là doanh nhân nổi tiếng kiếm được hàng trăm tỷ nhưng nếu có hợp đồng về việc mặc nội y hay khoe body, tôi vẫn nhận lời nếu phù hợp. Bản thân tôi luôn muốn là “Nữ hoàng nội y”, miễn sao tôi không mặc nội y đi tiếp khách là được."

Có thể nói, chính công việc người mẫu nội y đã tạo nên một Ngọc Trinh của ngày hôm nay. Cô từng bước dấn thân showbiz và trở thành tên tuổi hàng đầu của làng giải trí.

Và có lẽ đó, Ngọc Trinh dù bây giờ giàu có nhờ kinh doanh vẫn không ngại cởi đồ diện những bộ nội y nóng bỏng. Và đó phải chăng là lời thách thức cho những người muốn soán ngôi vị của cô?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT